...เนิ่นนานเท่าไหร่แล้ว... ที่หัวใจร้างไร้วี่แววของความรัก เหมือนกาลครั้งหนึ่งเคยผ่านมาให้รู้จัก แต่ไม่นานนัก..ก็โบกมือลา ......เนิ่นนานเท่าไหร่แล้ว ที่เสียงหัวใจกระซิบแผ่ว..ว่ารอนล้า หลายคราว..ที่โอบกอดความปวดร้าวด้วยน้ำตา หลายครั้ง..ที่นั่งภาวนา..ให้คืนวันปวดปร่า..ไม่มีจริง ...หากแต่เพียงวันนี้ ความเจ็บช้ำที่เคยมี..เหมือนหยุดนิ่ง ฉันเห็นโลกกว้างใหญ่กว่าเดิม..ตั้งแต่มีเธอมาเพิ่มในความเป็นจริง ความรู้สึกของคนถูกทิ้ง..มันเลือนหายไปด้วยรักจริงของเธอ ...ไม่รู้ว่าต้องเจ็บปวดอีกหรือเปล่า แต่ฉันก็ขอยอมแลกอีกสักคราว..โดยไม่มีข้อเสนอ อาจเป็นเพราะรักดีๆที่เธอให้..กับทุกความห่วงใยที่พบเจอ สร้างรอยยิ้มบนความสุขให้เสมอ..จึงอยากมีเธอไปแสนนาน ...นาทีนี้ เธอเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมี..ดั่งเพลงกวีอันอ่อนหวาน อาจไม่ใช่คนแรกที่ฉันรัก..อาจไม่ใช่เจ้าชายที่ฉันรู้จักในนิทาน และฉันไม่อาจกล่าวว่าเธอเป็นเหมือนเรื่องเล่าของวันวาน แต่เธอคือความยิ่งใหญ่ในตำนาน..ของรักเรา
18 เมษายน 2551 23:10 น. - comment id 840462
ลึกซึ้งกินใจดีจังค่ะ จะเป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ
18 เมษายน 2551 23:57 น. - comment id 840488
อิจฉาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กลอนเพราะไม่เปลี่ยนเรยอ่ะตังเม เพราะจริงๆนะ นัสชอบมากๆๆๆ แต่เฉพาะสองบทแรก บทต่อมา.. ชิส์ คนเค้าไม่มีความรักนี่นา ไม่ได้อินเลิฟเหมือนใครบางคน(แอบกัด อิอิ) นัสคิดว่าตังเมก้อหายไปอีกคนอ่ะดิ เฮ่อ คิดถึงนะ แต่งกลอนอีกน้า ว่างๆจะเข้ามาอ่าน ยังไงๆก็น่าจะมีเรื่องมาให้แต่งเยอะใช่มะ ก็คนกะลัง.. อยู่ในภวังค์นี่ อิอิ
19 เมษายน 2551 00:04 น. - comment id 840495
โลกเป็นสีชมพูยังไงไม่รู้น๊า
19 เมษายน 2551 08:12 น. - comment id 840530
อืม..เพราะครับ..หวาน..จริงจัง..มุ่งมั่น "เอาใจช่วยนะ"
19 เมษายน 2551 10:37 น. - comment id 840560
นึกว่าจะเศร้าอีกซะแระ .. หวานจนสุขแบบนี้ .. พี่กี้ไม่เขียนต่อนะ
19 เมษายน 2551 14:42 น. - comment id 840656
::: คุณการัณยภาส ชื่อเพราะจังเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันนะคะ :::นู๋นัส หุหุ ภวังค์น่ะ มันก็มีเป็นพักๆ แล้วไอ้คนนั้นเค้าไม่สร้างให้เราหรอก เราล่ะสิ ต้องสร้างเอง บิ้วเองตลอด เอามาจากละครบ้าง หนังสือบ้าง น่าฉงฉาน จะตาย ไม่เห็นน่าอิจฉาอย่างนัสว่าเลย นัสก็เหมือนกัน หายไปพักใหญ่เลยเน๊าะ เรียนหนักล่ะสิ แวะมาแต่งกลอนบ่อยๆละกันนะ แล้วเราจะย่องไปหา คิดถึงนะจ๊ะ ::: พี่ ป. โลกเป็นสีชมพูก็ดีอยู่หรอกค่ะ แต่ไม่ชอบเลย โลกร้อนเนี่ย มันหงุดหงิดหัวใจ ::: พี่กีกี้ ว้า พี่กี้ไม่เขียนต่อ ตังเมก็อดอ่านกลอนเพราะๆสิคะ งั้นไม่ได้การละ เห็นที ตังเมต้องไปเขียนกลอนเศร้าๆ มาล่อ พี่กี้จะได้ออกมามอบตัว
19 เมษายน 2551 20:18 น. - comment id 840772
หวานจังเลย ชอบมาก ยิ่งบทสุดท้าย (นาทีนี้.... ) ยิ่งชอบเลยล่ะ โอ้ยอ่านแล้วคิดถึงแฟนจริงๆ
20 เมษายน 2551 01:22 น. - comment id 840848
:::Darkness_Hero สวัสดีจ้า คนอ่านชอบ คนเขียนเก๊าะดีใจค่ะ คิดถึงก็ฮอตไลน์สายด่วนไปโลดเลยนะพี่
20 เมษายน 2551 09:12 น. - comment id 840881
21 เมษายน 2551 15:12 น. - comment id 841365
::: คุณไอดิน กลิ่นฝุ่น ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ