กรุณายืนยันการออกจากระบบ
ฅนกาหลง
รัตติกาลมืดมิดสนิทเงียบ ดั่งเทียบสายลมไม่พรอดหวน ฤา เปรียบจิตใจที่แปรปรวน ให้รัญจวนแปรพัดสบัดไป สายลม ความมืดสร้างบรรยากาศ แล้วก็อาจสั่งใจให้คิดไหล แต่ความคิดมิอาจสั่งหัวใจ สร้างบรรยากาศเพียงใด ก็หัวใจไม่คิดตาม
18 เมษายน 2551 14:45 น. - comment id 840266
เพราะว่าหนึ่งหัวใจ มันอ่อนไหวเกินไปมิใช่เสแสร้ง จึงมิอาจจะหาสิ่งใดมาเปรียบเทียบ ฤา ดัดแปรง แม้แต่ความคิดตนเองยังขัดแย้งกับจิตใจ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ