ผู้หญิงคนหนึ่ง กับ ความรัก

นู๋หนึ่ง

ผู้หญิงคนหนึ่งกับความรัก.........
จะมีความรู้สึกนานนักได้แค่ไหน
ฉันไม่รู้แต่ผู้หญิงคนนี้เท่าที่มีในจิตใจ
เมื่อรักใครจะให้มีวันเปลี่ยนไป....ไม่มี
   เธอเป้นคนแรกที่ฉันรู้สึก
 และตั้งใจจะเก็บไว้ลึกๆในใจนี้.........  
เชื่อว่าตลอดเวลาที่โลกยังมีนาที
ผู้หญิงคนนี้จะรักเธอ........				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน