เมื่อเธอไร้ใครใยดี........

นู๋หนึ่ง

อยากเป็นใครสักคนของคนดี 
  คนที่คอยปลอบโยนความรู้สึกที่มีในวันเปล่าไร้
  ไม่จำเป็นต้องอยู่ในส่วนใด  ของหัวใจ
  เป็นแค่เงาข้างกาย  เมื่อเธอไร้ใครใยดี
      อยากเป็นคนที่เธอคิดถึง
  ในวันซึ่งถูกใครทำร้ายใจจนป่นปี้
เป็นที่พึ่งในความรู้สึก  เวลาเวลานึกถึงแล้วรู้สึกดี
  เป็นคนที่ช่วยแบ้งเบาความทุกข์ที่มีให้หมดไป
       เต็มใจจะเป็นใครคนนั้น
  ให้รู้ว่าฉันยังอยู่กับเธอไม่ไปไหน....
จะคอยเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อเบาบางความทุกข์ใจ
  หากเงียบเหงาวันใด   เธอยังมีฉันอยู่ทั้งอีกคน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน