หนึ่งดวงใจใจดวงหนึ่งใกล้สลาย ยากไม่ตายตายไม่ยากขาดรักหนอ ใจแห้งเหี่ยวเหี่ยวแห้งใจไรคู่คลอ ใจนี้หนอหนอนี้ใจใคร่วันตาย ใกล้สลายสลายใกล้ใกล้สลาย มีอุ่นกายกายอุ่นมีกอดให้หาย ใจเหี่ยวแห้งแห้งเหี่ยวใจให้ไม่ตาย พบที่หมายหมายที่พบคนของใจ หนึ่งวันนั้นนั้นวันหนึ่งซึ่งเธอมา เปลี่ยนรักพาพารักเปลี่ยนรักษาให้ คนหนึ่งคนคนหนึ่งคนรอตายไป เธอมีใจใจมีเธอมาดูแล คิดไม่ถึงถึงไม่คิดเลยไม่หวัง ใจใกล้พังพังใกล้ใจเจอรักแท้ หนึ่งคนรอรอคนหนึ่งมาดูแล มีรักแท้แท้รักมีกันและกัน
16 เมษายน 2551 19:05 น. - comment id 839772
ขอให้ได้เจอคนๆนั้นที่เฝ้ารอนะคะ
16 เมษายน 2551 19:22 น. - comment id 839777
คนหนึ่งคนคนหนึ่งคนรันทดท้อ เพราะเฝ้ารอรอเฝ้าเพราะคนึงหมาย เช้าจดเย็นเย็นจดเช้าเหงาเดียวดาย ความหวังคล้ายคล้ายหวังความอุ่นยามนอน.....
16 เมษายน 2551 22:02 น. - comment id 839861
เพราะจริงแท้แท้จริงเพราะไพเราะรส แสนสวยสดสดสวยแสนแม้นกลอนฝัน พอหัดเพียรเพียรเพียรหัดพอเขียนต่อวรรณ ให้งามสรรค์สรรค์งามให้กลอนไพเราะ อ่านของคุณชายเหงาะ และส่วนที่คุณมายามนตรา เขียนไว้ ได้ไพเราะ ผมเลยลองเขียนมั่งครับ กว่าจะได้บทนึง เหงื่อตกเลย...
17 เมษายน 2551 14:26 น. - comment id 839975
สวัสดีค่ะคุณชายเหงา แวะมาอ่านกลอนด้วยคนค่ะ [ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย]
17 เมษายน 2551 16:00 น. - comment id 840025
ขอให้ได้พบคนของใจในเร็ววันนะครับ
17 เมษายน 2551 16:18 น. - comment id 840037
ทุกวันนี้ก็ยังรออยู่เสมอค่ะ :)
17 เมษายน 2551 23:24 น. - comment id 840144
เคยค่ะ ตอนนี้ก็ยังรออยู่นะเนี่ย อิอิ
18 เมษายน 2551 11:27 น. - comment id 840225
สวัสดีครับ... ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ... คุณ..การัณยภาส ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะครับ..ถือเป็นพรในวันสงกรานต์นะครับ คุณ..มายามนตรา ขอบคุณที่ฝากบทกลอนที่มีความหมายนะครับ แต่ว่าโดนใจชวนให้เหงาจังครับ.. คุณ..รัมณีย์ บทกลอนที่เขียนไว้ผมว่าเขียนได้ดีแล้วครับ ฝึกเขียนมากๆก็จะเก่งเองครับ คุณ..โอเลี้ยง ขอบคุณนะครับที่แวะมาอ่านกลอน ช่วยเพิ่มกำลังใจมากเลยครับ คุณ..Darkness_Hero ขอบคุณนะครับสำหรับกำลังใจ ช่วยให้ผมมีแรงใจสู้ต่อไป อิอิ คุณ..กุ้งหนามแดง ยังคงรอใครสักคนเหมือนกันหรือครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ผมเชื่อว่าเนื้อคู่ของทุกคนนั้นถูกสร้างไว้คู่กันแล้ว ยังไงสักวันก็คงได้เจอคนคนนั้น คุณ..ช็อกโกแล็ต ผมเป็นกำลังให้นะครับ ขอให้ได้เจอคนที่รอ คนคนนั้นนะครับ