เรื่องใหม่ ของ หัวใจวงเก่า

ธนานันต์กุล

เรื่องราวใหม่ๆ ผ่านเข้ามาในห้วงใจเดิม
คอยมาแต่งเติมเพิ่มสีสันในวันสวยใส
หัวใจดวงเก่าที่เคยปวดร้าวพลันละลาย
เมื่อมีเรื่องราวใหม่ๆคอยมาเติมเต็ม
เธอคือเรื่องราวใหม่ ที่ทำให้ใจสดชื่น
ทำให้วันคืนเศร้าๆพลันจางหาย
ขอบคุณนะคนดีเธอมีค่ามากมาย
เรื่องเก่าๆทิ้งไป มีฝันครั้งใหม่กับหัวใจดวงเดิม
				
comments powered by Disqus
  • มายามนตรา

    16 เมษายน 2551 20:11 น. - comment id 839789

    36.gif ยินดีด้วยกับเรื่องเล่าเคล้าความสุข
    
    ใจพ้นทุกข์เก็บความฝันวันฟ้าใส
    
    จงถนอมรักสวยด้วยหัวใจ
    
    ร้อยรัดไว้ให้มั่นคงจงนิรันดร์36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน