กรุณายืนยันการออกจากระบบ
may
กลับมายืนนะตรงนี้ที่จุดเดิม ที่ที่เริ่มเรื่องราวระหว่างเรา ในวันนั้นไม่มีแม้แต่คำว่าเหงา ในวันนี้เหลือแต่คำว่าเศร้าและทุกข์ใจ นะวันนี้ เธอจากฉันไปแล้ว และไม่มีวี่แวว ว่าเธอจะกลับมาหา ทุกวันนี้ฉันเหลือเพียงภาพที่ติดตา กลับเวลาเก่าๆที่ฝังใจ
1 มีนาคม 2545 12:12 น. - comment id 37937
แล้วหัวใจก็หวั่นไหวอีกครั้ง กับภาพความหลังที่ฝั่งลึกในหัวใจ กับวันวานที่คิดว่าจะไม่หวั่นไหว แต่หัวใจก็วนเวียนในภาพความทรงจำ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ