ถึงสงกรานต์ทีไรก็ใจหาย เหมือนหัวใจจะละลายตามสายน้ำ นึกถึงเมื่อปีก่อนๆที่เคยเล่นน้ำด้วยกัน แต่วันนี้ไม่มีเธอนั้นเช่นวันวาน ไม่อยากให้ใครมาสาดน้ำ ไม่อยากให้ใครมาทำท่าจาปะแป้ง คิดถึงแต่เธออย่างรุนแรง ถ้าใครมาปะแป้งใครจะแสดงบทสุภาพบุรุษแทนเธอ เมื่อสงกรานต์ปีก่อนหน้า เธอยังมาเป็นเจ้าชายขี่ม้าขาว จดจำอยู่เสมอถึงเธอในทุกเรื่องราว ไม่รู้เธอยังจำมันได้ป่าวเรื่องราวในวันวาน วันสงกรานต์ปีนี้ ขอวอนคนดีกลับมาหาฉัน มาคอยปกป้องคุ้มครองกัน มาอยู่เป็นไม้คอยกัน....ใครฉันที ยังจำได้ปีที่ผ่าน มีพวกโรคจิตคอยคิดระรานฉัน เธอเองก็ยังเกือบจะมีเรื่องกัน เพราะเคืองที่พวกมันทำลามปาม เฮ้อ....สงสัยว่าปีนี้ ฉันคงไม่ออกไปเล่นสงกรานต์ที่ไหน เพราะไม่มีเธอเป็นการ์ตให้ คงไม่ค่อยอุ่นใจเหมือนตอนมีเธออยู่ใกล้ๆกัน
12 เมษายน 2551 21:22 น. - comment id 838812
ดำน้ำแต่งมาเลยอ้ะเนี่ย ยังไงขอความร่วมมือช่วยเม้นต์ให้ปลาด้วยนะคะ
13 เมษายน 2551 06:53 น. - comment id 838865
อิอิ..มาเม้นส์ให้แล้วนะขอรับ หวลคิดถึงสงกรานต์ที่ผ่านมา เพราะเพียงว่ามีเขาอยู่ข้างข้าง คอยปกป้องดูแลตลอดทาง กลับอ้างว้างปีนี้น่าเสียดาย จะมัวนั่งซึมเซาเหงาอยู่ไย รีบตัดใจไปเที่ยวเดี๋ยวจะสาย เพราะสงกรานต์ผ่านพ้นคนจะวาย นั่งเสียดายหายเปล่าไปอีกปี ในบางครั้งบางทีช่วงชีวิต ก็เหมือนใครลิขิตคิดป้ายสี โปรดทำใจใฝหาแต่ความดี ถึงที่สุดชีวีก็สุขเอง
13 เมษายน 2551 07:21 น. - comment id 838877
ลืม..ผมเสียเถิดที่รัก
13 เมษายน 2551 08:50 น. - comment id 838903
ไม่มีการ์ดไม่เป็นไร ทำหัวใจให้แกร่งแข็ง สู้อยู่กับใจอย่างมีแรง เดี๋ยวก็แสงตะวันทอรอนิดนึง. ไม่ได้ไปเที่ยวไหนเหมือนกันครับ.
13 เมษายน 2551 11:51 น. - comment id 838928
ที่พูดมา.ดูซิ.น่าสงสาร.. ทรมาน.กายใจ.รู้ใช่ไหม.. เขาไม่มา.เขาไม่อยู่.รอทำมัย.. รีบทันใด.ไปแต่งตัว.แล้วเที่ยวกัน..
14 เมษายน 2551 10:28 น. - comment id 839144
คุณฝากฝัน จะรั้งใจไม่ให้เสียใจน่ะมันคงไม่ไหว ก็คนมันกำลังเสียใจ จะมีอารมณ์ไหนไปเที่ยว..โดดเดี่ยวใจ
14 เมษายน 2551 10:30 น. - comment id 839145
คุณคนไม่ดีเป็นใคร ปลาน่ะไม่รู้จักคุณแน่ๆ ไม่ต้องมาแอ๊บให้ใจอ่อนแอ เสียใจปลาไม่ได้แคร์แค่ผู้ชายร้ายๆคนเดียว
14 เมษายน 2551 10:32 น. - comment id 839148
ขอบคุณค่ะกำลังใจ ที่คุณอิงภูมีให้ปลานั้น จะขอเก็บมันไว้เตือนใจทุกๆวัน ว่าสักวันคงเจอคนจริงใจ
14 เมษายน 2551 10:34 น. - comment id 839149
ก็คนมานเสียจาย จะให้ไปไหนได้คุณคำประพันธ์ คนเสียใจน่ะคือฉัน คุณคงไม่เข้าใจว่ามันรู้สึกเป็นเช่นไร