หลงคิดว่าเขารักสลักมั่น หลงคิดว่าทุกวันเขาคอยหา หลงคิดว่าเขาอยากพบคอย..สบตา หลงคิดว่าหัวใจมีให้รัก แต่วันนี้ได้ซึ้งสำนึกแล้ว เหมือนดวงแก้วร้าวแยกจึงแตกหัก จะมีใครไหนหนอพอให้พัก..... คลายเหนื่อยหนัก...จักขอบคุณและขอบคุณ....
11 เมษายน 2551 21:28 น. - comment id 838570
ในโลกนี้มีเราเพียงเท่านั้น ที่รักมั่นจริงใจไร้เล่ห์เหลี่ยม แต่มิรู้เหตุใดใจมิเจียม ยังล้นเปี่ยมโหยหาให้อาวรณ์
11 เมษายน 2551 21:39 น. - comment id 838574
เพราะมันคือมายามาลวงหลอก เชื่อคำบอกว่าจริงทุกสิ่งอ้าง ในความจริง คือ ไม่จริงจึงหลงทาง ความอ้างว้างจึงเหมือนเพื่อนร่วมทาง ขอบคุณที่มาร่วมทางค่ะ คุณ กุ้งก้ามกราม
12 เมษายน 2551 02:58 น. - comment id 838610
เราเป็นหนึ่ง ซึ่งเข้าใจ ในรักนั้น ทุกสิ่งอัน ที่สรรค์สร้าง ช่างสับสน ทางข้างหน้า ยังไม่รู้ ดูมืดมน ต้องฝืนทน ดั้นด้นไป ให้ถึงปลาย แม้อดีต นั้นกรีดใจ ให้เจ็บช้ำ ต้องครวญคร่ำ น้ำตานอง เป็นสองสาย แต่มีเรา เป็นเพื่อนอยู่ คู่ใจกาย มิห่างหาย จนตายแตก แยกจากกัน
12 เมษายน 2551 03:18 น. - comment id 838615
แอบยินดีที่มีคนเข้าใจรัก ใจสมัครเจ็บช้ำซ้ำกี่หน ใจของเราไม่เก็บไว้คู่กายตน ใจจะบ่นเท่าไร...เขาไม่รู้ ขอบคุณที่ทักทายค่ะ คุณ การัณยภาส
12 เมษายน 2551 08:50 น. - comment id 838653
เฮ้อ แบบนี่และพี่น้อง.. ..ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์ไร้สุขเกิดกรรม ..โอ้จริงเหมือนคำพระศาสดา.. ..อธิษฐานวาจา เกิดชาติใดหนา อย่ารักใคร ...(บทเพลงบทหนึ่งที่ กิ่งโศก จำฟังทุกวัน) สู้ต่อไป ...สู้ๆๆๆ
12 เมษายน 2551 09:47 น. - comment id 838664
คิดไปเองว่าเขามาเฝ้ารัก คิดไปเองว่าจักรักห่วงหา คิดไปเองว่าเขามอบชีวา อยากบอกว่าคิดใหม่ได้น่ะเธอ ผ่านมาช่วยคิดครับ อิอิ
12 เมษายน 2551 10:15 น. - comment id 838667
คุณ"กิ่งโศก"มอบน้ำใจให้ต่อสู้ เปิดประตูมองทางศาสนา "ไร้อันดับ" มาช่วยคิดสานวาจา อยากบอกว่าขอบคุณและขอบคุณ
12 เมษายน 2551 11:02 น. - comment id 838678
มายาแยงเยาะเย้ย ยุยง ลวงจิตลวงรักปลง ปลิดได้ เพ้อเผลอพะว้าพะวง หวามหวั่น ที่สุดว่างเปล่าไซร้ รวดร้าวอุราสลายฯ สวัสดีครับคุณกิ่งโศก ความเข้าใจผิดนี่ ทำให้เราเสียเวลามากเลยนะครับ กลอนโดนใจมากๆครับ
12 เมษายน 2551 11:04 น. - comment id 838679
ขออภัยครับ จะเม้นว่าเป็นคุณมายามนตรา ขออภัยๆ เป็นพันๆครังนะครับ (สงสัยต้องไปตัดแว่นแล้วเรา) อิอิ ทานกาแฟแก้เก้อ นะครับ (อายจัง)
12 เมษายน 2551 11:11 น. - comment id 838681
มายายังยอกย้อน ยั่วแสยง หลอนหลอกล่อจำแลง หลบเร้น มิตรจิตรยังแสดง เห็นอยู่ แค่ผิดเป็นคำครู ใช่แล้งน้ำใจ
12 เมษายน 2551 12:04 น. - comment id 838696
แม้หลงผิดคิดรักสลักมั่น แต่มีวันได้รักมิใช่หรือ แม้รักนั้นมิใช่อยู่ในมือ แต่ก็คือมีรักและพักใจ....อิอิ..แม้ชั่วคราวก็เถอะ เพราะบางทีการได้รักใครสักคนหนึ่งก็สุขใจกว่าถูกรักเหมือนกัน
12 เมษายน 2551 12:18 น. - comment id 838701
ขอขอบคุณ "ฝากฝัน" มั่นใจรัก ขอบคุณนัก ชี้รัก ควรรักษา ถูกทุกคำที่สานต่อรอเวลา... รักมีค่าสำหรับผู้รู้จัก...รัก
12 เมษายน 2551 15:55 น. - comment id 838731
Comments for Hi5, Myspace สวยๆ อย่างเยอะ...จัดปัย
13 เมษายน 2551 07:13 น. - comment id 838872
ตื่นๆๆตื่นได้แล้วคร๊าบ....ไปเล่นสงกรานต์กัน......นอนขี้เซา..น้ำมาแล้วๆๆๆๆๆๆๆสาดๆๆๆๆๆโครม....ทั้งที่นอนเลย...ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ไปหล่ะ....ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ..เงินทองไหลมาเทมา...