ขอให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย ขอให้อย่าวุ่นวายกับตัวฉัน ขอลาไปตามวิถีทางของมัน ได้โปรดอย่าฉุดรั้งฉันไว้อีกเลย เลิกลากันด้วยดี ดีกว่าต้องมีความเคืองแค้น ไม่จำเป็นต้องเห็นใจแทน ฉันมันแค่อดีตแฟนที่แสนเลว ไม่รู้จักผิด-ชอบ-ชั่ว-ดี ไม่เคยมีความดีในสมอง ไม่เคยย้ำนึกคิดตรึกตรอง ไม่เคยมองโลกในแง่ดี ฉันมันคนรูปชั่วตัวดำๆ ไม่รู้จักที่สูงต่ำคอยค้ำหัว คอยจ้องหาแต่ความดีที่ใส่ตัว ไม่เคยกลัวบาปกรรมทำไม่ดี มีพิษร้ายยิ่งกว่าเสือสิงห์กระทิงงู ไม่มองใครบวกคูณมองแต่หาร มีแค่เพียงความเลวที่ฝังในสันดาร เป็นคนพาลที่รูปชั่วตัวดำ จิตใจร้ายกว่ายักษ์มาร ไม่คิดทำบุญทำทานสร้างกุศล ใจคอวิปริตผิดจากคน รวมอยู่ในคนๆเดียว(คือฉันที่เธอมอง) คงสะใจใช่ไหมเล่า ไหนๆก็เอาชนะฉันซุงแหลใครๆได้ จะตบตามารยาก็ตามใจ ฉันจะยกให้มันเป็นทาน
11 เมษายน 2551 17:53 น. - comment id 838518
รู้แต่ว่าสวยดีจ้ะ
11 เมษายน 2551 19:26 น. - comment id 838532
แด่ น้องวรรธนภิโยกุล ซุงแหลนี่มันอะไรน้อง
11 เมษายน 2551 20:02 น. - comment id 838542
ซุงมันก็ใหญ่กว่าตอ(หนูหมายความว่าท่อนซุงกะตอไม้คือว่าท่อนซุงมันใหญ่กว่าขนาดของตอไม้ไงคะ)
11 เมษายน 2551 20:10 น. - comment id 838550
ขอบคุณสำหรับคำชม ไว้วันหน้าจะหาขนมไปให้ ไม่รู้ว่าช่ออักษราลีนี้เป็นใคร แต่ก็แอบยิ้มในใจเมื่อมีใครมาชม