ไอ้ราคาน้ำมันที่ว่าแพง ก็ยังแรงสู้ปากเธอไม่ได้ ปากจัดว่าแย่ไม่แคร์ใครๆ ปากจัดว่าน่าตบให้สลบสไลสัก3-4วัน ก็ไอ้แค่เรื่องไม่เป็นเรื่อง เธอก็มาแสดงขุ่นเคืองฉัน มันผิดมากมายรึไงกัน กะอีแค่ฉันแอบนอกใจ ทีเธอยังทำมาตั้งหลายหน ฉันยังทนไม่เคยบ่นเธอสักครั้ง พาใครใหม่มาเสนอหน้ากันจังๆ ฉันยังไม่เห็นจะไปบ้าคลั่งใส่เธอเลย แล้วจะอะไรกันนักหนา แค่กิ๊กใหม่เค้าพาไปทานข้าว ไม่เห็นต้องประจานในร้านให้ยืดยาว ฉันน่ะไม่อยากสาวไส้ให้ใครดู ที่แสดงท่าทีแบบนี้ ยังเห็นว่าฉันมีค่าอยู่อีกหรือ นึกว่าเห็นเป็นไส้เดือนกิ้งกือ อยากจะบีบให้ตายคามืออย่างเคยเป็น
11 เมษายน 2551 00:35 น. - comment id 838254
ก็ไม่รู้ว่าหน้าตาดีหรือเปล่า ในวันที่แสนเหงาออกไปเดินเล่น สาวงามกองประกวดมิสไทยแลนด์มาขอลายเซ็น พวกพริสตี้รถยนต์ก็ไม่เว้นมาวิ่งตาม หนังสือวอลลุ่มติดต่อขอถ่ายขึ้นหน้าปก พวกแม่ยกของไชยามาเที่ยวตามหาไม่เข็ดขาม ดูรูปถ่ายตัวเองแล้วคล้ายศรราม ขออย่าได้มองข้ามรีบติดต่อจะรอเธอ..... อิอิ
11 เมษายน 2551 02:38 น. - comment id 838262
แหม เราหน้าตาไม่ดีหรอก แต่ขอเข้ามาอ่านนะคะ หยุดลำเลิก เบิกประจาน กันเสียเถิด มิก่อเกิด สิ่งดีงาม ทรามสงวน เพียงใจนิ่ง ทำสิ่งใด จงใคร่ครวญ อย่าแปรปรวน ในอารมณ์ ข่มฤทัย เรื่องเลวร้าย ได้ผ่านแล้ว จึงแคล้วคลาด อย่าอาฆาต ฟาดฟันกัน สนั่นไหว หยุดวาจา พามัวหมอง มิต้องใจ สร้างบุญใหม่ ใช้กรรมเก่า เราทำเอง
11 เมษายน 2551 08:57 น. - comment id 838334
ก็รู้ตัวว่าหน้าตาดี เลยขอมี เอี่ยวด้วยคน ก็แค่อยากซุกซน แหมจะบ่นไปทำไม. เข้ามาแซวครับ
11 เมษายน 2551 09:00 น. - comment id 838335
เริ่มไม่แน่ใจตัวเองว่าหน้าตาดีหรือเปล่า สิวไม่มี ตาไม่โต สายตาสั้นนิด ๆ .
11 เมษายน 2551 09:16 น. - comment id 838340
เอาน่าไม่เป็นไร หน้าตาไม่สำคัญเท่าสิ่งนี้ ความจริงใจที่พวกเธอมี เป็นมากกว่าหน้าตาดีคือจิตใจพวกคุณไง
11 เมษายน 2551 15:33 น. - comment id 838492
แหะ...แบบว่า...คิดเอาเองว่าหน้าตาดีครับ.. เลยแวะมาแสดงตัวหน่อยนึง... เรื่องอื่นไม่เกี่ยวนะครับ.. แบบว่า..จิ๊กโก๋ขอแจม...อิๆๆๆๆๆ...
11 เมษายน 2551 20:06 น. - comment id 838547
ม่ายเป็นไร แค่จริงใจก็เพียงพอ ถึงแม้หน้าตาไม่หล่อ แต่ก็ขอให้รักจริง อิๆๆๆๆ