ข้ายังอยู่ตรงนั้น อยู่เพื่อสรรค์สร้างย้ำลำนำบท อยู่กับความไหวหวามอันงามงด อยู่เพื่อร่ายจารจดกวีรำพัน พ้นกาลผ่านกระแส โลกจักแปรบนทางที่สร้างสรรค์ โดยลำนำฉ่ำชื่นแห่งคืนวัน มอบแบ่งปันด้วยปรารถนาและอาทร แทนถ้อยย้ำคำใจในบริบท แทนความงามอันสวยสดแห่งอักษร คือลำนำแห่งฝันผู้สัญจร ผ่านคืนร้าวแรมรอนในชีวิต ข้ายังอยู่ตรงนั้น อยู่กับฝันอ้างว้างสร้างลิขิต จารอักษรเดียวดายร่ายความคิด มอบฝากแด่มวลมิตรด้วยไมตรี โดยมนต์กลอักษร จักสะท้อนความจริงอิงวิถี แต่งแต้มวาดปรารถนาประดามี อยู่ในโลกเสรีแห่งกลอนกานท์ ข้ายังอยู่ตรงนั้น อยู่เพื่อเรียงร้อยฝันที่ผันผ่าน โดยเอการาตรีทิวาวาร ฝากรอยจารความรู้สึกอันลึกเร้น --------------------------- โดยคำ ลานเทวา
10 เมษายน 2551 15:28 น. - comment id 838131
รับทราบ..ว่ายังอยู่ตรงนั้น..อิอิ จะย้ายเมื่อไรบอกกล่าวด้วยเด๊อ
10 เมษายน 2551 16:22 น. - comment id 838150
คมเหมือนเดิม
12 เมษายน 2551 15:59 น. - comment id 838742
Comments for Hi5, Myspace สวยๆ อย่างเยอะ...จัดปัย
13 เมษายน 2551 16:37 น. - comment id 838975
สวัสดีค่ะ เยี่ยมค่ะ