รักไม่ใช่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รักไม่ต้องจุดธูปเรียกหา รักไม่ใช่เทวดา รักคือสิ่งมีค่าที่ทุกคนใฝ่หามัน เปรียบความรักเป็นโทรศัพท์มือถือ คือมีไว้ใช้ระบายคลายใจเหงา มีไว้รับทุกข์สุขกะเพื่อนเรา มีไว้ระบายความเศร้าในคลิปวีดิโอ ความรักเปรียบเหมือนปัจจัยที่5 ไม่ได้สำคัญมากแต่ก็ต้องหามาให้ได้ ความรักส่วนใหญ่มักมีไว้ในหัวใจ แต่ความรักของฉันเก็บไว้ในความทรงจำ เพราะความรักเป็นมากกว่าสิ่งล้ำค่า ต้องแลกมาทั้งน้ำตาและเวลาที่สูญหาย บางครั้งอาจแลกมาซึ่งความตาย เมือ่คนรักปันใจใครหน้าไหนจะปล่อยไปดีๆ รักมีทั้งข้อดี-ข้อเสีย รักทำให้อ่อนเพลียใจเสียหาย รักทำให้ชอกช้ำระกำใจ แต่รักก็ทำให้สุขใจบางเวลา
10 เมษายน 2551 13:02 น. - comment id 838079
แด่ คุณวรรธนภิโยกุล หรือความรักคือต้มยำกุ้ง ที่ผดุงรสซ่านหวานอมเปรี้ยว แถมส้มตำรสปูคู่ข้าวเหนียว บางครั้งเสียวเปลี่ยวเหงาเศร้าอกตรม มาให้กำลังใจ หนูน่าไปแต่งเพลง เรียนด้านตัวโน้ต ดนตรีหน่อยค่ะ
10 เมษายน 2551 13:18 น. - comment id 838085
ก็เป็นอะไรที่โดนใจเหมือนกัน
10 เมษายน 2551 16:12 น. - comment id 838145
แม้รักเป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป กว่าจะวูบผ่านเวลานาทีสาม กว่าจะรอน้ำเดือดให้เต็มชาม รักจักงามก็ต้องใช้ในเวลา. (ขอแจมหน่อย)
10 เมษายน 2551 22:36 น. - comment id 838239
ดีใจจังที่มีคนเข้ามาอ่านแว้วๆๆๆ