เสียงรำไห้......ของหัวใจ

นรศิริ

จะรู้บ้างไหมหนอใครรออยู่
จงรับรู้ว่าคนคอยสุดหงอยเหงา
แม้ความหวังจะมีเพียงบางเบา
ยังคงเฝ้ารอเธอเสมอมา
วิหคบินเคียงคู่อยู่ใกล้ใกล้
เยี่ยงปวดใจคนคอยละห้อยหา
เฝ้ารอคอยเธอหวนทวนกลับมา
รู้ไหมว่าคนคอยนั้นฝันละเมอ
หรือเธอมีคนอิงแอบแนบสนิท
จนลืมมิตรคนเก่าเฝ้าพลั้งเผลอ
คนที่มอบใจรักภักดิ์เพียงเธอ
เขาละเมอรอคอยอย่างน้อยใจ
รู้บ้างไหมใครคอยละห้อยหวน
แสนรัญจวนป่วนปั่นหวั่นและไหว
รอด้วยความคิดถึงซึ้งอาลัย
คงขาดใจหากเธอลับไม่กลับมา				
comments powered by Disqus
  • แมวคราว

    10 เมษายน 2551 14:37 น. - comment id 838107

    แวะมาทักทายและให้กำลังใจครับ..46.gif
  • นรศิริ

    11 เมษายน 2551 05:55 น. - comment id 838277

    ขอขอบคุณ
    คุณแมวคราวมากค่ะ
  • ยาแก้ปวด

    11 เมษายน 2551 08:28 น. - comment id 838328

    15.gif15.gif15.gif
    ขาดเธอเหมือนขาดใจ
    ขาดอะไรไม่เท่าขาดเธอ
    15.gif15.gif15.gif
  • O

    17 เมษายน 2551 04:22 น. - comment id 839904

    ดูเหมือนโง่เลยนะกลอนประเภทแบบนี้
    แต่ผมก็เป็นประเภทแบบนี้แหล่ะ...
    รอ มา4 ปี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน