+++ ไม่ได้อ่อนแอ.. วันนี้แค่แพ้ทาง..

ใบหม่อนสีแดง

-- ก้อมีบ้าง --   
รู้ว่าเธอก้อหวั่นไหว
ที่เรามาใกล้กันขนาดนี้ 
อยากบอกว่ารักเหลือเกินคนดี 
แต่ติดที่คนของเธอ 
พยายามเปนเพื่อนที่แสนดี 
แม้ความรู้สึกที่มีมันม่ายช่าย
แต่ก้อเสแสร้งแกล้งทำไป
ไม่มีอะไรก้อเพื่อนกัน 
แม้การกระทำที่มากกว่า 
แต่ก้อยังกล้าบอกว่าม่ายช่าย
ทั้งที่รู้สึกตื่นเต้นและดีจัย
แต่ก้อต้องทนเก็บมันไว้คนเดียว 
หากวันนี้ถามเธอ 
ก้อกลัวเจอกลับคำตอบ ว่าไม่ 
กลัวว่าความสัมพันธ์ที่มีมาไกล 
กลัวว่ามันจะจบไปพร้อมน้ำตา 
-- อยากเปน ---
อยากเปนใครคนนั้นของเธอ
อยากเปนคนที่เธออยากอยู่ใกล้ๆ 
อยากเปนคนที่เธอคอยห่วงใย
อยากเปนอีกครึ่งหัวจัยของเธอ
ขอเปนใครคนนั้นได้ไหม?
หัวจัยฝากมาถาม
ไม่อยากทนกับความคิดถึง มันทรมาณ 
มันเปนคำถามที่ก้องอยู่ในหัวจัย
แต่ก้อต้องยอมตัดใจและเดินจากไป..
แม้รู้ว่ามันเจ็บปวดและทรมาณมากแค่ไหน
แต่เพราะคำว่า ไม่อยากทำร้ายใคร 
ถึงเจ็บเจียนตายในวันนี้
ม่ายด้ายเป็นคนดี แต่รู้สุดท้าย ม่ายช่ายคนดีของเธอ
           
                                   ... อ่ะนะ				
comments powered by Disqus
  • วรรธนภิโยกุล

    9 เมษายน 2551 19:59 น. - comment id 837914

    11.gif11.gif11.gif11.gif6.gif6.gif6.gif6.gif
    ขอบใจนะที่ร่วมติชม-ให้กำลังใจคนไกลใจเหงาอย่างเราน่ะ
    กลอนแต่งเองป่ะน่ารักดีนะคะ41.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน