เต็มนัยน์ตาโศก..โลกนี้มีเพียงเธอ...!

พุด

angelina_jolie_9.jpg
เต็มนัยน์ตาคือเธอที่เผลอชิด
แนบสนิทเนื้อแท้แน่ใจฝัน
อยากจะเอ่ยเผยคำลาตราบชั่วกัลป์
ใจก็หวั่นใจก็หวามนิยามซึ้ง
คือหนึ่งมิตรชิดใกล้หมายปลอบโศก
เรียนรู้โลกข้ามพ้นไปจนถึง
เติมชีวีให้มีพลังหวังตราตรึง
ประดุจหนึ่งดั่งดาวนำทางสว่างใจ
เคียงข้างรับฟังทั้งทุกข์สุข
รานร้าวรุกปลอบขวัญอย่าหวั่นไหว
ตราบเท่าที่ยังคงมีลมหายใจ
ไม่เป็นไรอยู่กับปัจจุบันสร้างวันดี
เพราะชีวิตใครไหนเล่าสมบูรณ์แบบ
เศร้าอิงแอบคลุกเคล้ายากหลีกหนี
เพียงคิดดีคิดได้ให้มงคลชีวี
เพียงชาตินี้ได้พบกันเกินฝันแล้ว...!
....................................................

1-angelina-jolie.jpgangelina_jolie_7.jpgdawnbride.jpg				
comments powered by Disqus
  • พิมญดา

    8 เมษายน 2551 20:20 น. - comment id 837590

    ภาพสวยและไพเราะเช่นเคยนะคะ
  • ช่ออักษราลี

    8 เมษายน 2551 20:30 น. - comment id 837600

    สวัสดีค่ะ คุณพุด เพลงเพราะ กลอนงาม
    เลยขออนุญาตเก็บโค้ดเพลงไว้นะคะ อิอิ
    ได้แล้วค่ะ 36.gif36.gif
  • ทวารวดี

    8 เมษายน 2551 22:34 น. - comment id 837634

    12.gif16.gif36.gif
    จะคงอยู่กับสุขทุกวันนี้
    อย่าให้มีกังวลทั้งหน้าหลัง
    เพราะโลกเรามิอาจอยู่จิรัง
    สิ่งที่หวังคือรักและความดี
    
    ถ้าความจริงคือความรักที่งดงาม
    ทุกสิ่งก็สมบูรณ์แบบแล้ว
    ทุกเสี้ยววินาทีย่อมมีคุณค่าน่าตราตรึงไว้ในดวงจิต อย่าได้กังวลถึงสิ่งอันใดๆเลย
    ประคองจิตไว้คิดสร้างสรรสิ่งดีๆเพื่อจิตใจที่ผ่องใส ตามคำสอนแห่งองค์พระศาสดา
    คือ ไม่ทำชั่ว ทำความดี ทำจิตใจให้ผ่องใส
  • Salukphin

    9 เมษายน 2551 07:30 น. - comment id 837670

    5.gifภาพสวย...ดาราคนโปรดของนางฟ้าเลยนะคะ...ชอบเพราะมองเค้าไม่เบื่อ...กลอนก็ไพเราะค่ะ..36.gif41.gif
  • ปราณรวี

    9 เมษายน 2551 09:04 น. - comment id 837720

    2393248778_2ca9a50c7e.jpg
    
    
    แม้ไม่สุขมาก ก็ไม่เศร้านานนะคะพี่พุด   11.gif
  • นายพะแนง

    18 เมษายน 2551 15:56 น. - comment id 840278

    1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน