สิ่งนั้นคือปฐมบทที่กำหนดเส้นทางชีวิต สิ่งนั้นคือพรหมลิขิตจากฟ้าชะตาสวรรค์ สิ่งนั้นคือความสัตย์ซื่อเชื่อถือกัน สิ่งนั้นคือความฝันที่งดงามยามพบเจอ สิ่งนั้นคือความคิดถึงที่ตรึงไว้ในดวงจิต สิ่งนั้นผูกสองใจให้แนบสนิทไว้เสมอ สิ่งนั้นสร้างกำลังใจให้กันฉันและเธอ สิ่งนั้นที่อยากเจอ..คือรักของเธอที่ให้มา.