ยังรอฉันอยู่รึเปล่า ในวันที่เราเปล่าเปลี่ยวเดียวดายแบบนี้ ฉันยังนั่งนับวันเดือนที่เลื่อนผ่านมาเป็นปี เฝ้ารอเธอทุกนาทีอยากให้คนดีกลับคืนมา ยังเว้นที่ว่างไว้รอเธอ อยู่เสมอไม่แปรผัน แม้ระยะทางที่ห่างไกลกัน ก็ไม่อาจเปลี่ยนใจฉันที่มั่นคง เธอไม่เคยจะอยู่ไกลจากใจฉัน แม้จะผ่านคืนวันสักเพียงไหน ความรักม่เคยอยู่ไกลใจ ยังคงอบอุ่นละมุนละไมอยู่ในวันเวลา ยังอยากได้ยินคำว่าคิดถึง จากใครคนนึงซึ่งห่วงหา ยังคงเฝ้ารอคอยเธอเสมอมา แม้ไม่เคยรู้เลยว่าเมื่อไหร่เราจะได้มาพบกัน แล้วเธอล่ะรู้สึกเช่นไร ในวันที่เราห่างไกลกันอย่างนี้ คิดถึงกันบ้างไหมคนดี ในทุกเสี้ยววินาทีที่ผ่านมา ไม่ว่าวันพรุ่งนี้เป็นเช่นไร ขอเธอจงมั่นใจในทุกลมหายใจของฉัน จะมีเพียงเธอเสมอทุกๆวัน ไม่มีใครเปลี่ยนใจฉันไปจากเธอ ถึงวันเวลาล่วงผ่านไปทุกวัน ฉันยังคงเฝ้าฝันอยู่ที่นี่ อยู่กับความรักที่ยังมี เฝ้ารอคอยคนดีกลับคืนมา
7 เมษายน 2551 08:34 น. - comment id 837337
ไมต้องห้ามอ่านด้วยกลอนน่ารักดีออกเหมือนคนแต่งเลยอิๆๆๆ
7 เมษายน 2551 11:39 น. - comment id 837365
ขมชม ขอชม งานเขียนอุดมความนึกคิด งานเขียนใสใสไร้จริต งานเขียนไร้สารพิษอ่านติดใจ ติดใจ ในจิต พอพินิจลูกครึ่งกึ่งชาติไหน อ๋อ ! แบลงค์เวิร์ส เป็นกลอนลูกครึ่งไทย ส่วนสัมผัสคงตามใจอย่างแบลงค์เวิร์ส สวัสดีครับ มาทักทายครับ อ่านงานคุณมาบ้าง น่าสนใจดี