หญิง-ชาย

อิงภู


คำว่าหญิงมีหอหีบเป็นตัวแรก
เพื่อให้แยกหีบไว้ใส่สิ่งของ
มียอหญิงโสภาช่างน่ามอง
แต่อย่าลองเล่นกับงูดูเถิดนาง
คำว่าชายมีชอช้างช่างยิ่งใหญ่
สระอาว่าไว้ให้กว้างขวาง
มียอยักษ์ทักทึกคึกทุกทาง
รู้แล้ววางกลางไว้ในเพศพันธุ์.
				
comments powered by Disqus
  • ดอกบัว

    5 เมษายน 2551 12:58 น. - comment id 837002

    แวะมาอ่านค่ะ
    
    36.gif46.gif
  • ช่ออักษราลี

    5 เมษายน 2551 13:22 น. - comment id 837010

    โห  เยี่ยมจริงๆ คิดไม่ถึง เพิ่งคิดได้นะเนี่ย
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • อิงภู

    5 เมษายน 2551 17:28 น. - comment id 837062

    ขอบคุณ ดอกบัว
    ขอบคุณ ช่ออักษราลี
    ที่แวะมาทักทายกัน
    
    ผู้หญิงเป็นอย่างนั้นจริงๆ มีเท่าไรก็มักเก็บ
    รวมถึงเก็บให้สามีด้วยและก็มี
    ความสวยงามรวมทั้งพิษภัยอยู่ในตัว
    ส่วนผู้ชายก็จะทำตนยิ่งใหญ่เป็นช้าง
    เป็นผู้กว้างขวาง แต่ถ้าฉุนเฉียว
    ก็เกรี้ยวกราดเหมือนยักษา
  • ผู้หญิงมือสอง

    5 เมษายน 2551 18:38 น. - comment id 837071

    แวะมาอ่านงานวิจัย
    
    20.gif19.gif
    
    ป่วนซะงั้นเรา
    
    ชายหญิงจิงๆก็แค่แยกเพศ
    
    ส่วนเรื่องอื่นๆศักดิ์ศรีบ้าบอ
    
    คนเราทุกคนก็น่าจะเท่ากันะนะค
    
    46.gif11.gif
  • ไหมแก้วฟ้าสีคราม

    6 เมษายน 2551 16:03 น. - comment id 837235

    แด่  คุณอิงภู
           คิดได้ไง  เข้าท่าดีแท้  
           ค่ะ  ว่าแต่ช้างนี้เป็นช้างเท้าแรกหรือเท้าหลัง    แล้วควาญช้างอีกเกี่ยวข้องกันไหมคะ
  • ครูพิม

    6 เมษายน 2551 17:28 น. - comment id 837241

    1.gif
    
    พยัญชนะตัวไหนใครกำหนด
    ช้างอาจหดอาจหายใครจะถาม
    ช้างยิ่งใหญ่จริงหรือท่านฉันติดตาม
    แต่หญิงงาม...ประโลมชาย..ได้จริงจริง....
    
    เข้าใจคิดดีค่ะ..
    ล้อเล่นนะคะ..
    41.gif41.gif41.gif41.gif
  • อิงภู

    7 เมษายน 2551 12:04 น. - comment id 837367

    หวัดดี ผู้หญิงมือสอง
    หวัดดี ไหมแก้ว
    และหวัดดี ครูพิมครับ
    
    เป็นความบังเอิญของพยัญชนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน