ด้วยงันงงสงสัยในเรื่องรัก กลัวอกหักรักร้าวหนาวเสน่หา กลัวตกบ่อระทมตรมน้ำตา จึงมิกล้าก้าวเรียนรู้สู่เส้นทาง กลัวร้อยเล่ห์ฤทธิ์รักร่ายร้ายร้อนรุ่ม กลัวพิษสุมรุมใจเจ็บเหน็บรัดร่าง กลัว กลัว กลัว กลัวซานซมตรมห่อนวาง กลัวรักร้างร้อยสร้อยโศกโรคระทม.
5 เมษายน 2551 07:48 น. - comment id 836936
สวัสดีค่ะ อย่ากลัวไปเลยรักเลยนะ
5 เมษายน 2551 11:27 น. - comment id 836980
กล้าๆกลัวๆเป็นพักๆเหมือนเพียงพลิ้วไหมคะนางฟ้า
5 เมษายน 2551 13:21 น. - comment id 837008
ใช่ค่ะ อย่ากลัวที่จะรัก หากรักนั้นเป็นสิ่งก่อ ให้เกิดกำลังใจ พลัง ยิ่งใหญ่ แต่ถ้า ตรงกันข้าม จอดแล้วแจวเลยค่ะ
5 เมษายน 2551 13:38 น. - comment id 837014
งงไหนงงสงสัยอะไรนี่ กลัวพี่กลัววจีดั่งที่ถาม รักว่ารักกันหนอละอองาม ในใจในทุกยาม มาแบบมึนๆ..เพราะร้อนจัด..เลยช่วงนี้ ไม่ได้เข้ามาเยี่ยมนาน...คุณสลักพิณ คงสบายดีนะครับ..
5 เมษายน 2551 13:40 น. - comment id 837017
งงไหนงงสงสัยอะไรนี่ กลัวพี่กลัววจีดั่งที่ถาม รักว่ารักกันหนอละอองาม ในใจในทุกยามล้วนมีเธอ. มาแบบมึนๆ..เพราะร้อนจัด..เลยช่วงนี้ ไม่ได้เข้ามาเยี่ยมนาน...คุณสลักพิณ คงสบายดีนะครับ..
6 เมษายน 2551 14:49 น. - comment id 837232
หวัดดีอีกครั้งจ้า.... เห็นเขียนอยู่ในห้องน้ำชายแห่งหนึ่ง เลยลอกมาลงให้อ่านนะจ้ะ... รักนะร้าย ร้ายนะรัก ควรจักคิด มากมีพิษ พิษมีมาก หากผิดหวัง หักใจก่อน ก่อนใจหัก เมื่อรักพัง ยามผิดหวัง หวังผิดยาม จงห้ามใจ.....
8 เมษายน 2551 09:50 น. - comment id 837404
ก็ใจมันกล้าๆกลัวๆไงคะพี่นกยูง...นางฟ้าไม่อยากร้องไห้อีกอ่ะนะ..
8 เมษายน 2551 09:52 น. - comment id 837406
นางฟ้าน่ะกลัวมากกว่าหนูเพียงพลิ้วซะอีกนะคะนางฟ้ากลัวมากๆเลยแหละค่ะคุณช่ออักษราลี เพราะเห็นตัวอย่างเพื่อนๆต้องทุกข์เพราะความรัก...
8 เมษายน 2551 09:55 น. - comment id 837407
นี่ขนาดงงนะคะคุณอรุณสุข...ถ้าไม่งง..จะขนาดไหนคะ????ขอบคุณค่ะ..สบายดีค่ะ....+ ขอบคุณค่ะคุณVICTORIASECRETที่นำมาลงให้อ่านกลัวจริงรึป่ะคะคุณกิ่งโศก....
7 เมษายน 2551 15:16 น. - comment id 837410
กลัวครับ.. ..พิษรัก มันร้ายแรงกว่าพิษใดๆๆ