รักฉันให้นานนานหน่อยอย่าปล่อยปละ อย่าผันผละผลักไสใส่หยันหยาม อย่าดุด่าว่าร้ายหมายคุกคาม อย่าก่นทรามสาดสีดำจ้องทำลาย อย่าแบ่งใจใส่สองสามตามเพื่อนพ้อง อย่าสนองสังคมถมเวียนว่าย อย่าเขียนค่าคำนิยมลมปากชาย บ่งความหมายมากคู่ครองต้องตำรา อย่าพึงหวังคาดเดาเหมาถือสิทธิ์ อย่าพึงคิดฉันของตายหมายหมดค่า อย่าทะนงหลงใหลในหน้าตา ลืมคุณค่าของรักแท้มอบแก่กัน ขอให้ใจจดจำคำเคยกล่าว ในเรื่องราวรักเก่าเราร่วมฝัน สัญญาใจใยรักร้อยรอยผูกพัน เธอกับฉันใจสัตย์ซื่อถือรักเดียว.
5 เมษายน 2551 06:22 น. - comment id 836923
เก็บสัญญาจากใจเอาไว้หมด พร้อมจารจดบนใจอย่าได้เหงา ทุกเรื่องที่ผ่านพ้นจนใจเรา ยังเก็บเอาสัญญา..มาจดจำ. สวัสดีค่ะน้องนางฟ้า..จำได้เสมอค่ะ.. สบายดีนะคะ..
5 เมษายน 2551 07:43 น. - comment id 836934
มาเป็นพยาน คำสัญญาค่ะ
5 เมษายน 2551 07:50 น. - comment id 836938
สวัสดีค่ะ มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
5 เมษายน 2551 08:11 น. - comment id 836944
เพราะมากคะ..อวะมาอ่านนะเจ้าคะ
5 เมษายน 2551 09:15 น. - comment id 836961
ดีจ้านางฟ้าน้อย................ จำได้จ้ะสัญญาใจยังไม่ลืม ยังดูดดื่มซาบซึ้งอยู่ไม่หาย รักนิรันดร์มิแปรผันกลับกลาย จวบชีพวายสัญญานี้ไม่มีลืม คิดถึงมากๆจ้ะ
5 เมษายน 2551 13:18 น. - comment id 837007
จำได้ค่ะ จำได้
5 เมษายน 2551 23:16 น. - comment id 837126
คำสัญญาคืนนั้นมั่นใจได้ ลูกผู้ชายคนซื่อยึดถือสัตย์ อาจผิดพลาดใดได้สารพัด ไม่ผิดนัดหัวใจอย่างแน่นอน อิอิ...มาเยี่ยมครับ
6 เมษายน 2551 14:44 น. - comment id 837231
หวัดดีจ้านางฟ้า........... ไม่ได้แวะมานานแล้วเพราะมัวแต่เที่ยวตามประสา คนว่างงานอะ ตกลงตอนนี้นางฟ้าเจอเทพบุตรแล้ว หรือจ้ะถึงได้มาอ้อนทวงสัญญา อิอิอิ PLEASE LOVE ME ให้ LONG ไม่ต้องมาก ฉันไม่อยาก เสียใจ จน CRYING I LOVE YOU รู้ไหม จากใจจริง IF SOMETHING GOES WRONG คงต้องตาย จง FORGET ME NOT ตลอดชาติ IF MY HEART ขาดเธอไป ไร้ความหมาย I LOVE YOU ตลอดไป TILL I DIE เพราะเธอนั้น คือ SUNSHINE OH MY DEAR......
8 เมษายน 2551 09:47 น. - comment id 837397
ยังตามหาไม่เจอเลยค่ะคุณVICTORIASECRETอยากLOVE YOU TODAY กลัวเล่ห์หลอก เจอYOU บอกหลอก I ให้หัวหมุน I ไม่อยากให้ใจเพลียเสียสมดุล ต้องว้าวุ่นตลอดไป TILL I DIE IF YOUR HEART ขาด I YOUไม่เศร้า YOU เคลียเคล้าสาวหน้าใหม่ได้หลากหลาย I ระทมตรมใจไม่เว้นวาย และสุดท้ายไร้SUNSHIN IN MY HEART. อิอิ..นางฟ้าก็มั่วๆแบบว่าเกือบมั่วนิ่มอ่ะนะ...
8 เมษายน 2551 09:49 น. - comment id 837403
สัญญาแห่งใจ...จะมั่นคงแค่ไหน ใครจักรู้หนอ...ใช่ค่ะคุณกิ่งโศก ไม่มีใครหยั่งรู้ได้เลย...
7 เมษายน 2551 15:15 น. - comment id 837409
สัญญาแห่งใจ...จะมั่นคงแค่ไหน ใครจักรู้หนอ...แวะมาชมครับ
8 เมษายน 2551 09:12 น. - comment id 837523
ขอบคุณค่ะพี่ครูพิม...น้องสบายดีค่ะ...หายหน้าไปก็เพราะงานค่ะ...
8 เมษายน 2551 09:14 น. - comment id 837524
ขอบคุณค่ะคุณกชมนวรรณ ..หนูนางฟ้าเต็มใจรับพยานค่ะ..
8 เมษายน 2551 09:22 น. - comment id 837526
ขอบคุณค่ะพี่นกยูง...ขอบคุณค่ะคุณกระพ้อ...
8 เมษายน 2551 09:23 น. - comment id 837528
ขอบคุณค่ะคุณพี่กันนาเทวี ..ขอบคุณค่ะคุณช่ออักษราลีที่ยังไม่ลืมนางฟ้า...
8 เมษายน 2551 09:27 น. - comment id 837530
คำสัญญา...จำได้ไหม..จริงรึคะคุณฝากฝัน...บอกสัญญาคืนนั้นมั่นใจได้ สัญญาไว้อย่างไรใคร่รู้หนอ หรือสัญญาว่าไว้หลอกให้รอ แล้วแกล้งพ้อฝากคำทำหลงลืม....