ยิ่งใกล้ แต่กลับไกล สุดหล้าฟ้า ยิ่งชิดตา แต่กลับแล ชะแง้เง้อ ยิ่งแนบชิด แต่กลับห่าง ยากพบเจอ ยิ่งใกล้เธอ กลับไกลพ้น จนลางเลือน เหมือนมีหวัง แต่สิ้นหวัง ที่วาดไว้ เหมือนคว้าได้ แต่ไม่ได้ คล้ายหลุดเลื่อน เหมือนจะกอด แต่กอดลม ล้มสะเทือน เหมือนยิ้มเยื้อน แต่เปื้อนแห้ง ไร้แรงยืน ความวาดหวัง คล้ายรอพัง อยู่ข้างหน้า ความโศกา คล้ายรอเย้ย ยอกหยิบยื่น ความระทม คล้ายถาโถม รอเอาคืน ความขมขื่น คล้ายคอยซ้ำ ให้จมดิน ได้แต่แล ชะแง้คอ สายตาเศร้า ได้แต่ทน ฝืนเป่า ปัดโศกสิ้น ได้แต่ห่วง ส่งใจ เจ้ายุพิน ได้แต่จินต์ ให้เธอสู่ สุขสมปอง
5 เมษายน 2551 08:18 น. - comment id 836949
แบบนี้โศกของจริงเลยคะอ่านแล้วเศร้าจัง แวะมาอ่านงานดีคะ
5 เมษายน 2551 11:26 น. - comment id 836979
เหมือนใกล้ แต่ไกลลิบเลยนะคะ
5 เมษายน 2551 11:40 น. - comment id 836985
อยู่ใกล้ก็เหมือนไกล สุดปลายฟ้า ถวิลหาก็แค่คิด มิชิดชม
5 เมษายน 2551 13:17 น. - comment id 837006
เข้าใจเปรียบนะคะ ใกล้ตัวแต่หัวใจนะ ไกลสุดหล้าสุดเอื้อม มือคว้ามาหมายปอง
5 เมษายน 2551 23:21 น. - comment id 837127
เพราะครับ..เพราะมากๆ
7 เมษายน 2551 14:57 น. - comment id 837386
ขอบคุณ กระพ้อที่เข้ามาอ่านครับ..ช่วงนี้กิ่งโศก กะลังแย่..ขอบคุณนะครับ
7 เมษายน 2551 15:01 น. - comment id 837388
..เพียงพลิ้ว..ขอบคุณนะครับที่แวะมาอ่าน พักนี้กิ่งโศก ไม่ค่อยได้เข้านะครับ ลุยงานให้มันหนักๆๆอะครับ ดอกหญ้าขอบคุณที่แวะมานะครับ ช่ออักษราลี ขอบคุณมากครับ ขอบคุณมากครับ ฝวกฝัน