ขออภัย...ด้วยใจจริง

นรศิริ

ความคิดถึงมีมากอยากไปพบ
กลัวจะจบสิ้นลงตรงผิดหวัง
เคยคิดห้ามปรามรักหนักกำลัง
ห้ามทุกครั้งแต่ใจนั้นมันอาลัย
หวนคิดถึงความหลังครั้งเก่าเก่า
ยังเหลือเงารางรางอยู่บ้างไหม
หากอดีตกรีดดวงแดเป็นแผลใจ
จะกล่าวคำขออภัยด้วยใจจริง				
comments powered by Disqus
  • ครูพิม

    4 เมษายน 2551 21:25 น. - comment id 836852

    1.gif
    หากจริงใจใยกลัวมัวผวา
    เดี๋ยวน้ำตารินรดหมดความหวัง
    ไปพบเถิดหากรักจะพินพัง
    ดีกว่านั่งตัดพ้อ..รอเดียวดาย..
  • นรศิริ

    5 เมษายน 2551 11:17 น. - comment id 836975

    แด่คุณครู
    
    ขอขอบคุณ คุณครูมากจากคนซื่อ
    จะยื่นมือน้อยน้อยคอยความหวัง
    ถ้าแม้นว่าคุณครูไม่ชิงชัง
    ก็จะนั่งคอยเฝ้าให้เข้าชม  (เฝ้าหน้าจอ)
  • ผู้หญิงมือสอง

    5 เมษายน 2551 18:09 น. - comment id 837065

    กำลังอยู่ในอารมณ์นี้เลยคะ
    
    คิดถึงเธอคนนั้นที่เคยผูกพัน..43.gif
    
    แบบนี้ก็อยู่ชมรมเดียวกันอะดิคะ
    
    มาเป็นกำลังใจให้คะ
    
    ไงได้คิดถึงมันก็ความสุขเล็กๆน้อยของเรา
    
    ไม่ได้เบียดเบียนใครก็ทำไปเลยค่า
    
    42.gif11.gif8.gif
  • นรศิริ

    5 เมษายน 2551 20:11 น. - comment id 837084

    แด่คุณผู้หญิงมือสอง
               ขอน้อมรับจากใจใช่เสแสร้ง
               ที่ไม่แล้งมีใจมอบให้ฉัน
               ขอเป็นคนเคียงคิดนิจนิรันดร์
               ด้วยเรานั้นนิยมชมรมเดียว(กัน)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน