+++ อกหัก อีกแระ

ใบหม่อนสีแดง

-- อะไรนักหนา-- 
จะอะไรกัน..นักกันหนา 
ก้อแค่ผู้ชายหลายจัย คนหนึ่ง 
ที่แค่มาทำซึ้งๆ วันนั้น 
วันนี้ทุกอย่างจบลง ด้วยคำว่า ลากัน
เห็นไหมล่ะ ...เขาไม่เคยสนจัยเลย ..เลิกบ้าสักที
-- ที่โทร -- 
ที่โทรมาหา แค่เรื่องงานเท่านั้น 
ที่โทรมาหลายครั้ง เพราะไม่มีคนรับ 
ที่โทรมาแล้วชวนคุย เพราะคนที่อยากคุยเขาไม่ว่าง 
ที่โทรมาแล้วมีคำหวานๆ  เพราะเพิ่งคุยกะแฟนมา ..หวานซะ 
-- รู้ช่ายไหม  --
เมื่อเธอยอมเปิดประตู รับเขาเข้ามาในชีวิตเธอ 
เธอก้อต้องยอมรับ ในความเจ็บปวดที่จะต้องตามด้วย 
ถ้าเธอคิดไปรัก คนที่มีเจ้าของแล้ว เธอก้อน่าจะรู้นะว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง 
รู้ช่ายไหม ว่าต้องเจอกะอะไร  ทำจัยยอมรับหรือยัง ว่า
 เธอไม่ช่ายคนที่เขารักมากที่สุด 
อย่าพยายามอีกเลย เพราะยังงัย เขาก้อไม่รักเธอ 
เธอเป็นแค่คนคลายเหงา เท่านั้นจริงๆ 
-- เจ็บนี้ อีกนาน --
ฉันรู้ว่าเธอเจ็บ เพราะรักครั้งนี้  ไม่เป็นไปดั่งที่หวัง 
ฉันรู้ว่าเขาคงมีจัยให้เธอบ้างแหล่ะ แต่ติดที่เขามีคนของเขาแล้ว และเขาก้อรักเธอมากด้วย 
ยอมรับความจริง และตัดจัยปล่อยเขาไป ฉันเชื่อว่าเธอต้องหาหัวจัยอีกครึ่งดวงของเธอเจอ 
วันนี้เธออาจอ่อนแอ และพ่ายแพ้ให้แก่เขา  แต่ถ้าเธอพยายามทำจัยยอมรับ วันนึงเธอจะลืมเขาได้
เวลาจะช่วยเธอ เพียงแต่มันไม่ช่ายวันนี้เท่านั้นเอง				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน