..ปีกผีเสื้อ...

ปีกผีเสื้อ

36.photo.jpg
ปีกผีเสื้อ..บอบบางกระจ่างนัก
ปีกของรักเบาบางลางยิ่งกว่า
กระทบกระทั่งไปกับกาลเวลา
ปีกเหนื่อยล้าตกลงมาก็สิ้นใจ
ปีกผีเสื้อ..บินร่อนบนกลอนกานท์
ผ่านประสานไทยโพเอมเป็นไฉน
เวปบ้านกลอนดั่งทั่วฟ้าเมืองไทย
ลงหนังสือพิมพ์หน้าใหญ่ในวันวาน
ปีกผีเสื้อ..ขอฝากงานผ่านอักษร
ปีกงามงอนอ่อนไหวนักรักขมหวาน
ปีกผีเสื้อจากแดนดินถิ่นกันดาร
เรียงตระการฝันเรียงร้อยถ้อยคำกลอน
ปีกผีเสื้อ..ยังด้อยร้อยภาษา
อักษราประทับจิตมิตรช่วยสอน
คำที่สวยรวยคำหวานอรชร
น้ำคำวอนช่วยสักนิดคิดเมตตา
ปีกผีเสื้อ..เรียนรู้ความเดียวดาย
ฟ้าพร่างพรายบินร่อนบนเวหา
เจอลมฝนฝ่าพายุหนาวกายา
จึงขอมาแนบอุ่นไอใน...บ้านกลอน
				
comments powered by Disqus
  • ยาแก้ปวด

    4 เมษายน 2551 17:17 น. - comment id 836776

    THM_0002515923.gif
    
    มาต้อนรับยินดีปีกผีเสื้อ
    แถมปูเสื่อพรมแดงพร้อมแสงสี
    มิตรบ้านกลอนต้อนรับขับไมตรี
    แสนเปรมปรีดิ์มีเพื่อนเกลื่อนบ้านกลอน..
    
    6ez1mr4.gif
  • กระพ้อ

    4 เมษายน 2551 18:08 น. - comment id 836792

    ขอบคุณคะกระพ้อขอฝากตัวและหัวใจเช่นเดิมนะคะ..อิอิ
  • แก้วประเสริฐ

    4 เมษายน 2551 21:26 น. - comment id 836853

    36.gif16.gif36.gif
    
            แม้นห่างหายไปนานกลอนก็เหมือนเดิมครับ
    
                        16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • แมวแต้ม

    4 เมษายน 2551 21:32 น. - comment id 836860

    12.gif
    ปีกผีเสื้อโบยบินบนถิ่นกว้าง
    ปีกพริ้วบางกลางลมหวนทวนลมไหว
    ปีกเล็กๆแต่แกร่งกล้าสู้ด้วยใจ
    โบกบินไปในโลกกว้างอย่างทรนง
    
    ยินดีต้อนรับจ้า เหมียววววว  12.gif
  • กระพ้อ

    5 เมษายน 2551 08:15 น. - comment id 836947

    ขอบคุณคะคุณลุงแก้ว11.gif36.gif
  • กระพ้อ

    5 เมษายน 2551 08:16 น. - comment id 836948

    คนแต่งชอบบทนี้มากคะคุณแมวแต้ม
    
    ปีกผีเสื้อ..บอบบางกระจ่างนัก
    ปีกของรักเบาบางลางยิ่งกว่า
    กระทบกระทั่งไปกับกาลเวลา
    ปีกเหนื่อยล้าตกลงมาก็สิ้นใจ
  • ฝากฝัน

    5 เมษายน 2551 22:06 น. - comment id 837100

    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน