หนึ่งเดียวคือ.. ใจเธอ.. จะกี่คน..กี่ฝน..กี่ร้อนหนาว จะหมื่นพัน...แสงดาว...ที่ใฝ่ฝัน จะหนึ่งเดียว..หนึ่งแสง..ของตะวัน.. ก็ไม่เปรียบ..เทียบทัน..เท่าหนึ่งใจ.. ใจหนึ่งดวง..ปริ่มล้น..ด้วยความรัก นำความภักดิ์..ความอาทร..มามอบให้ ด้วยไมตรี..มิตรภาพ..เต็มหัวใจ.. กำนัลให้..แด่ฉัน..นิรันดร์กาล.. หนึ่งใจ..หนึ่งรัก..ที่เธอมอบ หนึ่งความรู้สึก..ที่ปลุกปลอบ..ด้วยคำหวาน หนึ่งคำ...หนึ่งเดียว..ที่ต้องการ เธอขับขาน..จากหัวใจ.. ฉันรักเธอ นันทัชพร
4 เมษายน 2551 10:03 น. - comment id 836713
เล่นคำเพราะค่ะ
4 เมษายน 2551 10:17 น. - comment id 836716
ซึ้งค่ะ
4 เมษายน 2551 13:42 น. - comment id 836743
เพราะและซึ้งจัง
4 เมษายน 2551 18:21 น. - comment id 836799
....แวะทักทายนะคะ เอ..ชื่อนี้คุ้นๆน๊า อิอิ จำฉางน้อยได้ป่าวคะ
5 เมษายน 2551 13:04 น. - comment id 837003
ขอบคุณมากค่ะที่แวะมาทักทายกัน โดยเฉพาะเจ้าฉางน้อย มีคนคนนินทาให้ฟังบ่อย ชื่อคุ้นหูมาก แต่เสียดายที่ยังไม่เคยเห็นหน้ากัน คงน่ารักสมชื่อแหละน๊า แล้วเจอกันกลางอากาศคืนวันจันทร์นะจ๊ะ
5 เมษายน 2551 16:41 น. - comment id 837058
แวะมาอ่านกลอนเพราะๆจ้า
5 เมษายน 2551 22:20 น. - comment id 837103
จักกอบดินปั้นเดือนให้เกลื่อนฟ้า ทั่วนภาส่องสว่างต่างโคมฉาย รวมเดือนดาวพราวฝันพรรณราย แล้วมอบไว้ให้เธอเพียงหนึ่งเดียว