ฉันอยากมี เพื่อนแท้ ที่จริงใจ จะหาได้ ที่ไหน ในโลกนี้ ที่รักฉัน เข้าใจฉัน นั้นไม่มี ยามหมดค่า เขาก็หนี จากฉันไป โอ้ใครกัน จะรักฉัน แม้ฉันผิด โอ้ใครเล่า เอาชีวิต ให้ฉันได้ ใครกันหนอ ไม่ทิ้งฉัน ยามทุกข์ใจ ใครหนอใคร จะเป็นเพื่อน ที่แท้จริง ในวันนี้ ฉันได้มา พบเพื่อนแท้ ผู้ห่วงใย ฉันแน่ ไม่ทอดทิ้ง เป็นเพื่อนแท้ ที่รักฉัน ด้วยใจจริง เป็นทุกสิ่ง ในชีวิต นิจนิรันดร์ ฉันขอมอบ หัวใจ ให้คนนี้ ฉันขอมี เพียงเขา ในใจฉัน ฉันจะรัก เทิดทูนเขา ทุกทุกวัน เพื่อนของฉัน คือองค์ พระเยซู