กาลเวลา หมุนเวียน และเปลื่ยนเคลื่อน เราเปรียบเหมือน กาลเวลา ได้หล่นหาย แม้นเวลา จะก้าวผ่าน คืนวันใด แต่ในใจ ของเรา ไม่เปลี่ยนแปลง ยังคงจำ ห้วงเวลา ที่เราสอง พูดคุยคล้อง หัวใจ ผ่านมือถือ แม้เวลา ประสานใจ ได้ไม่นาน ใจก็สาน ถักทอ จนเต็มใจ
3 เมษายน 2551 18:51 น. - comment id 836626
ความเหงาเข้าแทรกแทรง..ทำให้หวนคิด ถึงอดีตกาลเสมอ แวะมารบกวนบรรยากาศคะ
7 เมษายน 2551 19:25 น. - comment id 837444
ซึ้งมากๆ ครับ แม้เราเหมือน จะห่างแสนไกล แต่ไม่มีวันใดที่ใจคิดถึงหา
11 เมษายน 2551 10:38 น. - comment id 838361
ถึงอยู่ไกลหากใจไม่เคยห่าง ไม่เคยร้างยังระลึกนึกถึงเสมอ ไม่เคยปันหัวใจไปจากเธอ อาจจะเผลอไปบ้างในบางคราว