ทรงพระเจริญ

วชรกานท์

ทวยราษฎร์ต่างเทอดไท้          กุมารี
ศรีแห่งราชวงศ์จักรี                  เลิศหล้า
อัจฉริยเด่นดนตรี                    หลายหลาก
พระทรงงานเหลื่อยล้า              ห่อนเว้น กรณีย์
บารมีหน่อเนื้อ                         กษัตรา
ทรงแบ่งกิจราชา                      ดั่งแก้ว
พระชนม์ล่วงพรรษา                  ปีหนึ่ง
ขอพระองค์ทรงเพริดแพร้ว        อยู่ยั้ง ยืนนาน
กวีกานท์ทรงแต่งไว้                 นานา
เสด็จเยี่ยมสถานศึกษา             ห่างใกล้
ไทยเทศต่างพรรณา                 ยอพระเกียรติ
พระศรีรัตน์เทพไท้                   โปรดได้ อวยพร
ด้วบเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    3 เมษายน 2551 08:47 น. - comment id 836501

    ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
  • ผู้หญิงมือสอง

    3 เมษายน 2551 18:48 น. - comment id 836623

    29.gif29.gif
    
    ด้วยกล้าวด้วยกะหม่อม
    
    ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
    
    29.gif29.gif
    
    กลอนงดงามและสุดยอดเลยค่า62.gif57.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน