เวลา

อิงภู

อันเวลาค่านั้น       เทียมคน  ท่านเฮย
มีอยู่ทุกตัวตน        เท่าได้
เวลาเท่ากันจน      ยังว่า
อาจไม่มีพอให้       เพื่อใช้    พอเพียง
อันเวลาอยู่ขึ้น             คนเรา   นาเฮย
จัดแบ่งลงตัวเอา          ว่างเว้น
พอเหมาะไม่หนักเบา   มีห่าง
จงอย่าทำหลบเร้น        เพื่ออ้าง   เวลา.				
comments powered by Disqus
  • การัณยภาส

    2 เมษายน 2551 20:10 น. - comment id 836433

    สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ
    แต่งได้เพราะดีและความหมายก็ดีนะคะ จะเป็นกำลังใจให้ค่ะ
  • ช่ออักษราลี

    2 เมษายน 2551 20:19 น. - comment id 836436

    สวัสดีค่ะ อิงภู
    
    
    เวลา นาฬิกา ตรงเวลาเสมอ 
    
    เมื่อผ่านมาแล้ว ก็จะผ่านเลยไป
    
    จะทำอะไรก็รีบทำ ก่อนที่จะสายเกินไป
    
    
    
    36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน