แม้รักของเราจะจบลง แต่ยังคงมีความทรงจำที่ดีเสมอ จะเก็บภาพความประทับใจระหว่างฉันกับเธอ รายละเอียดเล็กๆก็จะไม่เผลอ ลืมมันไป ยังยินดีทุกเวลา และไม่ขอไขว่คว้าเริ่มต้นใหม่ พอใจในทุกวันนี้ เพราะรู้ดีไม่ว่าเธอจะมีใคร ฉันจะเป็นคนนึงที่เธอพร้อมจะห่วงใย... ที่หัวใจเธอไม่ลืม.........