มองไม่เห็นสิ่งใด...ในอนาคต ไม่สวยสด...มืดมิด...ชีวิตคว้าง สัมพันธ์เราที่เป็นอยู่ดูเบาบาง รอเลือนลางเลื่อนลับกับคืนวัน... เหมือนวาดภาพรักไว้ในอากาศ เป็นเพียงธาตุเรรวนช่างผวนผัน มันเปล่าดายเลื่อนลอยคอยคืนวัน คล้ายความฝันไม่กล้าไขว่คว้ามา... ทนข่มเหงาโดดเดี่ยวเปล่าเปลี่ยวจิต สร้างนิมิตเป็นภาพวาด...ปรารถนา เพียงฝันถึงเรื่องราวรัก...เราสักครา เท่านี้หนาใจเกษมแสนเปรมปรีดิ์... เพราะเลื่อนลอยไร้ทิศเกินคิดวาด มิบังอาจ...ในสำนึก...ส่วนลึกนี้ ความสัมพันธ์เป็นเช่นไร?...ใจรู้ดี เหมือนริบหรี่สิ้นแสงอ่อนแรงลง... ทำได้เพียงเก็บภาพเคยวาดหวัง เรื่องความรักหนหลัง...ยังยืนยง แม้ทุกอย่างไม่เป็นเช่นประสงค์ ก็ต้องปลงปล่อยวาสนานำพาไป... เพียงหลงไปถวิลในจินตนาการ เป็นรอยต่างหว่างม่าน...กาลสมัย ที่รอคอยใครคนหนึ่ง...ซึ่งอยู่ไกล แม้นไม่อาจรู้เมื่อใด "ได้พบพาน"
2 เมษายน 2551 10:02 น. - comment id 824377
ขอให้พบพานและสมหวังนะคะ... http://maameu.ath.cx/meu/
2 เมษายน 2551 10:03 น. - comment id 824378
..แล้วจะตามจินตนาการที่ว่านั้นทันมั้ยนี่... ขอให้สมที่จินตนาแล้วกันเนาะ..
2 เมษายน 2551 09:15 น. - comment id 836252
ในภาพฝันสรรค์สร้างเส้นทางรัก แสนยากนักหัวใจได้ประสาน เพราะต่างมีทิฐิในดวงมาน โอกาศผ่านเลือนลับกับเวลา อีกไม่นานรอยตีนกาก็จะปรากฏ อิอิ
2 เมษายน 2551 10:36 น. - comment id 836268
ตกลงใจไม่ได้เหรอจ๊ะว่ากำลังสร้างจินตนาการกับใครอยู่ ^_^ ไม่มีอนาคต คำนี้น่าเศร้าใจดีเหมือนกันนะคะน้องสาวจ๋า
2 เมษายน 2551 12:38 น. - comment id 836296
ที่แห่งหนึ่งซึ่งรักฝั่งตรงนั้น นิจนิรันดร์มิผันเลือนลบหาย เธอและฉันนั้นสร้างเพื่อแทนกาย สื่อความหมายในรักที่มั่นคง
2 เมษายน 2551 16:29 น. - comment id 836353
ขอวาดฝันพันดาวบนราวฟ้า คือเคหาแห่งรักของเราสอง สุขสมหวังดั่งจิตที่คิดปอง ลอยละล่อยท่องในจินตนาการ
2 เมษายน 2551 17:26 น. - comment id 836370
ใจรอนรอนซ่อนเหงาเคล้าอยู่ลึก ใจรู้สึกห่วงหาฟาจิตฝัน ใจปราถนารับรู้ห่วงซึ่งกัน ใจของฉันมอบเธอใคร่เจอตัว
2 เมษายน 2551 17:58 น. - comment id 836384
อันความไกล ใช่ขวาก มากั้นขวาง มีหนทาง มากมาย ให้สื่อหา เพียงแค่โทร มือถือ หรือเมล์มา ขอกานดา คลายเหงา เร้าฤทัย .........ล้อลายครู ครับ แฮะๆๆๆๆ