ตอบตัวเองไม่ได้เหมือนกัน ทำไมในความผูกพันต้องหวั่นไหว ทุกครั้งที่เห็นหน้าทำไมต้องแอบน้อยใจ ก็รู้แล้วว่าเธอมีใคร ก่อนที่จะมีเรา เข้าใจทุกอย่างก่อนคบกันดี ฉันมีสิทธิอยู่ตรงที่ตอนเธอรู้สึกเหงา แท้ที่จริงอยากติดตามตัวเธอเหมือนดังเงา ถ้าหัวใจมันห้ามกันได้ ก็คงไม่มีเรื่องเศร้า สุดท้ายฉันก็ต้องอยู่กับเงาของตัวเอง