เพียงพบพักตร์พิศเพลินเกินใจห้าม ให้วาบหวามหวั่นไหวใจนักหนา ยิ้มเขินเขินสะเทิ้นอายชม้ายมา สุดพรรณนารอยยิ้มปริปริ่มใจ เพิ่มพลังยังใจคนไกลบ้าน โปรดประทานใจรักอย่าผลักไส ขอให้พี่นี้สมหวังดังตั้งใจ ขอฝากชีพชีวาลัยแทบตักนาง
3 เมษายน 2551 17:16 น. - comment id 836587
แม้นแอบพักต์รักเขาเมาสนุก ใจของเราเป็นสุขทุกข์สลาย ใจยังคิดถึงเจ้ามิวางวาย ยังมิสายที่จะรักพักต์พบเจอ
3 เมษายน 2551 20:41 น. - comment id 836651
ขอบคุณในไมตรีที่ยื่นให้ ขอน้อมรับด้วยใจที่สุขขี คำซึ้งมากจากคนน้ำใจมี คนดีดีคนนั้น...วรรณกรรม