ถึงเมื่อก่อนเราพูดกันได้ไม่ดีพอ แต่วันี้ขอแก้ตัวอีกสักหน ให้เราเปิดใจดูใครสักคน ที่เคยรักอย่างล้นเกินห้ามใจ เราไม่เคยพูดกันดีถึงประโยค ความโมโหเริ่มราวโรจน์เกินยั้งได้ แต่ใครจะรู้ว่าเรารักกันเท่าใด ไม่อยากให้มีใครมาแบ่งปัน แต่วันนี้เราขอถอยออกมาก่อน เพื่อทบทวนความหลังที่ฝังอยู่ ให้บทเรียนที่เคยมีมาเป็นครู จะไดรู้ว่าใจเราเป็นอย่างไร รอได้ไหมเธอรอฉันไปก่อน รอเพื่อให้ความแน่นอนใจดวงนี้ รอเพื่อว่าสักวันที่จะดี รอเพื่อที่วันของเราจะสุขใจ เธอทำงาน ฉันต้องเรียนเพื่อให้จบ เพื่อวันที่เราได้พบ รักกันใหม่ เพื่อที่เราสองคนได้สุขใจ เพื่อจะได้ไม่พรากจากกันเลย
1 เมษายน 2551 12:23 น. - comment id 836074
หลายอย่างต้องใช้ความอดทนเป็นที่ตตั้ง เนาะ
1 เมษายน 2551 12:52 น. - comment id 836092
สวัสดี คุณลิขิตใจ เวลาจะพิสูจน์รักแท้
1 เมษายน 2551 16:40 น. - comment id 836123
เราจะทนเพราะคนที่เรารักและเพื่อตัวเราด้วยนะและวันข้างหน้าชีวิตเราจะสมหวังทุกคนนะคะ ขอให้ทุกคนมีความหวังและศรัทธาในความรักด้วยนะคะ
1 เมษายน 2551 16:43 น. - comment id 836124
ขอบคุณคุณปราณรวีและคุณหลังม่านด้วยนะคะที่เป็นกำลังใจให้ลิขิตใจ และขอให้คุณ สองคนจงสมหวังในความรักนะคะ
5 เมษายน 2551 15:30 น. - comment id 837043
สวัสดีค่ะ คุณลิขิตใจ ขอให้สู้ต่อไปน่ะค่ะจะเป็นกำลังใจให้ จากเจ้าหญิงกุหลาบขาว