มองออกไปจนไกลสุดสายตา เหมอมองฟ้าตั้งจิตอฐิษฐาน ด้วยตั้งมั่นตั้งใจให้พบพาน ผู้ดีงามไฝ่เรียนรู้คุณธรรม รักจริงแน่แท้ไม่เทียมไม่เปลี่ยนแปลง เผยแสดงความจริงใจไม่แปลผัน เจ้าชู้ได้รับผิดชอบไม่ว่ากัน หากคนนั้นไม่เจ้าชู้ถือเป็นบุญ ขยันขันแข็งงานไม่เกียจคร้าน สนุกสนานรื่นเริงในทุกยาม มีสันดารเสมอต้นเสมอปลาย รูปงามหรือไม่ ขอให้รักจริง เรื่องฐานะไม่สนใจจะเป็นใคร ขอแค่ให้ไม่จากใกลยามทุกข์ยิ่ง อยู่เคียงข้างกำลังใจไม่ทอดทิ้ง เป็นทุกสิ่งร่วมทุกข์สุขไปด้วยกัน
1 เมษายน 2551 11:53 น. - comment id 836068
ขออวยพร ให้สมหวัง ดั่งใจนึก สิ่งระลึก ที่คิดไว้ สมใจหมาย เจอเนื้อคู่ อยู่เคียงข้าง มิห่างกาย จนบั้นปลาย วายชีวัน มิผันแปร ดั่งกิ่งทอง ครองใบหยก มิผกผัน ยั่งยืนวัน ฝันเป็นจริง ทุกสิ่งแท้ สมานจิต เชยชิดใกล้ ได้ดูแล รักแนบแน่ และคงมั่น นิรันดร์กาล
1 เมษายน 2551 12:58 น. - comment id 836093
อธิษฐานใหม่ครับ..ยังบไม่สัมผัสเลย....อิอิ..เทวดายังไม่รับ.