ซึ้ง

นรศิริ

สุดแสนสวยโฉมสอางค์น้องนางหนึ่ง
ยิ้มซึ้งซึ้งปักใจใครจะเหมือน
เสียงหวานหวานสะท้านใจมิลืมเลือน
ดุจดั่งเหมือนกังสดาลซ่านชิวา
ยามน้องเดินเยื้องย่างดั่งนางหงส์
ใฝ่พวงหลงใหลใจห่วงหา
อยากเก็บน้องไว้ในห้องห้วงอุรา
อนิจจาได้เพียงเพ้อละเมอครวญ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน