สร้างฝัน

นรศิริ

คิดถึงกันวันละน้อยค่อยค่อยคิด
ทีละนิดทีละน้อยค่อยค่อยฝัน
เก็บหัวใจไว้คอยทุกคืนวัน
เราเปิดใจคอยกันทุกวันไป
เฝ้าเติมใจเติมหวังมิยั้งหยุด
ค่อยเร่งรุดก้าวย่างอย่างสดใส
ร่วมถากถางสร้างทางสู่เส้นชัย
ร้อยรวมใจสองเราเข้าด้วยกัน
ฤาจะพาพรากใจไปจากฝัน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน