ป่านนี้คนบนดอยคงคอยเก้อ คงละเมอเพ้อพร่ำร่ำเรียกหา ใช่ทอดทิ้งคนดีนะแก้วตา จะหอบพาคืนรักซบตักเธอ ถึงตัวพี่อยู่ไกลใจใกล้ชิด มิเลือนใจไปสักนิดคิดถึงเสมอ ทุกห้องใจยังล้นท้นรักเธอ ยังละเมอเพ้อหาน้ำตาพรม จะกลับไปสานถักรักเก่าก่อน จะไม่ซ้อนรักให้ใจขื่นขม ใจสานใจเชื่อมใจไม่ระทม แสนสุขสมสองเราเฝ้าเคลียคลอ ป่านนี้คนบนดอยคงคอยรัก ที่ประจักษ์แสนซึ้งใจให้สุขสม ยังคิดถึงซึ้งใจในอารมณ์ จะกลับไปชื่นชมรมณ์มกาล
31 มีนาคม 2551 19:27 น. - comment id 835977
แด่ คุณนรศิริ คิดถึงเธอคนบนดอยพร่ำคอยรัก ห่างไกลนักมักรักซ้อนซ่อนใจหวง ละเมอเพ้อน้ำตาพรมใช่ลมลวง ให้แสนห่วงโหยหาในอารมณ์ ทุกห้องใจยังเปี่ยมล้นท้นรักพี่ ดวงฤดีหม่นไหม้ให้ขื่นขม เฝ้าคอยรอพี่ยาน้ำตาตรม หรือหลอกชมคนบนดอยใคร่น้อยใจ
7 เมษายน 2551 12:35 น. - comment id 837373
แด่คุณไหมแก้วฯ ยังเหมือนเดิมทุกอย่างใช่ห่างเหิน พร้อมเผชิญทุกอย่างบนทางฝัน ถึงกายห่างหากใจไม่ห่างกัน ยังหมายปองรักมั่นน้องนางเดียว