ถึงอยู่ไกล ใจคิดถึง ก็เหมือนใกล้ ถึงอยู่ใกล้ ใจคิดถึง เหมือนไกลห่าง มีคิดถึง แต่คิดถึง บนเส้นทาง จะปล่อยวาง คงเป็นวัน ที่สิ้นใจ คิดถึงเธอ เกินใจรับ ไว้ลำพัง มิอาจยั้ง หยดน้ำตา รารินไหล คงอีกวัน อีกแล้วนะ ที่หัวใจ ต้องรบกวน คนอยู่ไกล... ช่วยให้ไม่เหงาที่