เขาว่ารักพาใจให้มีสุข แสนสนุกสุขใจได้รักเขา แต่ทำไมทำไมหรอตัวเรา แอบรักเขาอยู่ได้เขาไม่แล อยากเฉลยเผยความในให้แจ่มแจ้ง อยากแถลงความในให้รู้แน่ อยากรักเธออยากเคียงคู่คอยดูแล ขอเพียงแต่เธอหันมองเพียงหางตา ได้แต่รักข้างเดียวอยู่อย่างนี้ ทุกราตรีโศกเศร้าเฝ้ามองฟ้า ถึงรู้ดีเธอมีใครในสายตา แต่เธอยังมีค่าต่อดวงใจ จะทนเจ็บทนรักอยู่อย่างนี้ กี่หมื่นปีไม่หลีกลี้หนีไปไหน แม้ไร้สิทธิ์หวงเธอยามควงใคร ขอเพียงได้สิทธิ์ห่วงใยเท่านั้นพอ
31 มีนาคม 2551 10:36 น. - comment id 835824
ดีดี........จร้า น่าระกมากเลยนะ
31 มีนาคม 2551 12:26 น. - comment id 835884
ขอแอบรักบ้างได้ไหมครับ แต่พอดูเมล์แล้วคงแอบรักยาก อิอิ
1 เมษายน 2551 07:16 น. - comment id 836036
ใจรักจักสุขได้ ดังหวัง ก่อใจเกิดพลัง เปี่ยมล้น หากจิตมิมุ่งหวัง ครอบครอง อย่างนั้นไซ้ร์จักพ้น ทุกข์เศร้า หมองใจ