หัวใจสลาย

นรศิริ

ดวงใจแยกแตกยับดับแดดิ้น
ดุจเดือนสิ้นสุรีย์ส่องสีแสง
อ่อนระโหยโรยร้าราแรง
สิ้นแล้วแสงแห่งชีวิตมิดมืดมน
เจ้าจากไปไม่ทวนไม่หวนกลับ
ดั่งทุกสรรพอับแสงทุกแห่งหน
สุดเจ็บปวดรวดร้าวเศร้ากมล
ทุกข์ท่วมท้นทดท้อทรมา
				
comments powered by Disqus
  • ชายเหงา

    31 มีนาคม 2551 12:55 น. - comment id 835873

    แวะมาทักทายครับ...
    ...ดุจดวงใจจะแยกมาแตกสลาย
    จะมลายตายสิ้นดิ้นคาอก
    ดุจอัคคีคอยแผกเผาราวนรก
    เมื่อเธอยกเหยียดยัดบอกจบลา
  • นรศิริ

    3 เมษายน 2551 17:03 น. - comment id 836585

    ขอบคุณที่แวะเยี่ยมค่ะ
    โอกาสหน้าเชิญใหม่นะคะ
  • รักเจ้า

    16 เมษายน 2551 19:44 น. - comment id 839780

    เก่งมากเลยค่ะ ใช้ภาษาง่าย และมีความหมายดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน