ฤดูกาลผ่านไปไม่หวนกลับ กาลเวลานับเนื่องจากวันนั้น ความฝันที่เคยเฉิดฉาย ก็กลับกลายเป็นหมอกควัน ปลายฝนใกล้สิ้นสุดแล้ว ละอองเล็กค่อยๆ หยาดลงสู่พื้นดิน แม้สูญสิ้นยามจากลา กาลเวลาที่จะมาถึง คือความเงียบสงัด นั่นคือฤดูกาลแห่งวังวน บทเพลงจากป่าเขาลำเนาไพร ที่คอยส่งเสียงให้รับรส ส่งกระแสสายให้ต้องตาม ความเหน็บหนาวเข้ามาเยือน..อีกครั้งหนึ่ง แต่ต่างสถานที่เท่านั้น หนาวนี้มีฝันที่แสนจะงดงาม อร่ามไปด้วยดอกหญ้าที่สดสวย ต้นไม้ที่ผลิใบร่วงหล่นสู่พื้นดิน แม้ปราศจากเสียงใดใด แต่ใจรับรู้เสมอถึงความเปลี่ยนแปลง
28 กุมภาพันธ์ 2545 23:57 น. - comment id 37870
ให้ความได้ดีครับ ชอบมากครับ
1 มีนาคม 2545 00:03 น. - comment id 37873
ให้ความหมายได้ดีมากมากครับ ชอบมากครับ
1 มีนาคม 2545 13:31 น. - comment id 37953
ปลายฝนต้นหนาว...เป็นช่วงที่ป่าเขาจะสวยงาม สดชื่น เหมือนอยู่ในฝัน คิดถึงบรรยากาศแบบนี้ทีไร รู้สึกเหมือนตัวเองจะโรแมนติกทุกที ๕๕ ^-^