กำลังหาอะไรอยู่หรือเจ้าหัวใจดวงน้อย ค้นหาสิ่งที่ต้องการพบหรือยัง.. มุ่งหน้าไปเถิดความฝัน เพื่อให้ใจถึงที่หมาย ความฝันที่เจ้าต้องการ ต้องผ่านอุปสรรคและขวากหนาม ถึงแม้เส้นทางจะกันดาร ขอเพียงผ่านมาพบสบเจอ จิตใจดวงอื่นก็แสวงหา ค้นคว้าหาอะไรอยู่หรือ ใจฉันค้นหาปรึกษาหารือ ว่าจะถือสิ่งมีค่ามอบให้ดวงใจ ถึงกาลเวลา ณ ที่แห่งหนึ่ง คงจะถึงหยุดการแสวงหา คงเพราะเหนื่อยเมื่อยล้า จึงอ่อนแรงอ่อนล้าเสียพลัง นักแสวงหาหมดกำลังใจ จะลุกขึ้นสู้ใหม่อีกสักหน แต่รู้สึกเมื่อยล้าเต็มทน อีกสักหนเถิดหนา..ค่อยว่ากัน
28 กุมภาพันธ์ 2545 22:28 น. - comment id 37844
เอ๋ มันหดลง ทุกที๊ ทุกที ไม่ได้นะ ต้องยาว เท่าเดิม รู้มั้ย ใคร ๆ ในห้องนี้ เรียกพี่ว่า ประธานชมรมคนเขียนกลอนยาวขนาดสั้น เอ หรือว่า กลอนสั้นขนาดยาววุ๊ย ลืมไปแล้ว
1 มีนาคม 2545 12:21 น. - comment id 37938
555 มาร่วมแสวงหา
1 มีนาคม 2545 13:45 น. - comment id 37960
เหนื่อยนัก ก็พักหน่อย เหนื่อยบ่อยบ่อย ก็พักนานนาน ^-^ อะไรหรอคะพี่ม้า หดหด ยืดยืดอ่ะ o_O