เด็กติดเกมทั่วบ้าน............ทั่วเมือง ผู้ปกครองขุ่นเคือง.............กลัดกลุ้ม เสียทั้งสุขภาพเปลือง..........เปล่าทรัพย์ ความสนุกแลกบ่คุ้ม...........สิ่งต้องสูญเสีย เด็กบ่รู้บ่เข้า.......................ใจดี ความสนุกเพียงอยากมี.......เท่านั้น ควรผู้ใหญ่หาวิธี..................สอนสั่ง รู้อดทนอดกลั้น...................แนะชี้ถูกทาง Knight ๒๙ มีนาคม ๒๕๕๐ ๒๐.๐๕ น.