โลกของคุณ โลกของผม (มูบทที่8)
Dot...space
คน สอง เดิน มา
พบกันตรงกลางโลก
คน สอง เดิน ไป
ไม่หยุดตรงกลางโลก
คน สอง เดิน กลับ
มาพบอีกกันซีกโลก
คุณมาจากไหน
ผมมาจากด้านหลัง
คุณมาจากไหน
ผมก็มาจากด้านหลัง
คุณจะเดินไปไหน
ผมจะไปข้างหน้า
คุณจะเดินไปไหน
ผมก็จะไปข้างหน้า
เราเหมือนกัน
คิดเหมือนกัน
ทำเหมือนกัน
แต่ใช่ว่าต้องเดินไปทางเดียวกันเสมอ
------------------------------------------------------------
คน สอง เดิน ไป
เส้นทางว่างเปล่า
คน สอง เดิน มา
จากความว่างเปล่า
คน สอง เดิน กลับ
มาพบกันอีกครั้งและจากกันอีกครั้ง
การพบกันและจากกัน
ไม่ได้มี.....
อะไรเลย