เสียดาย

สขิลา

 
970183.jpg

แสนเสียดายสายใจถักใยรัก
หวังสมัครร้อยเรียงเคียงลายสวย
กลับมาขาดบาดจิตคิดระทวย
ดั่งใกล้ม้วยด้วยตรมข่มฤดี
เอ่ยนิจจาฟ้ากั้นเกินคว้าถึง
ครวญคะนึงซึ้งใจไร้สักขี
ถ้อยรำพึงถึงกันหวานวลี
ต่อแต่นี้ลี้ลับดับเกื้อกูล
สายใยรักทักทอเหมือนปอด้าย
จึงแสนง่ายสายขาดบาดใจสูญ
จิตพิลาปตราบวันกลั้นอาดูร
เคยจำรูญฟูมฟักมาหักพัง
คงเหลือเป็นเช่นซากของเศษรัก
ที่สลักทักทายเมื่อหนหลัง
ต่อแต่นี้มีเพียงเสียงชิงชัง
ที่คอยดังก้องหูมิรู้คลาย
เหมือนดั่งสิ้นแสงส่องเคยไสว
เหมือนจิตไร้ใจหนึ่งเคยซึ้งหาย
เหมือนกับคนทรุดหนักเมื่อรักวาย
เหมือนดั่งคนใกล้ตายไร้เรี่ยวแรง
แสนเสียดายสายรักหักสะบั้น
ช่างแสนสั้นสัมพันธ์มาหน่ายแหนง
จำใจยอมกับรักที่เปลี่ยนแปลง
แค่แสดงแจงคำพร่ำเสียดาย....

 
15489_95925.gif

				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    28 มีนาคม 2551 12:20 น. - comment id 835355

    สถานการณ์หัวใจในตอนนี้
    หวั่นคนดีรักเล่นแล้วเร้นหาย
    หากว่าเป็นเช่นว่าน่าเสียดาย
    เหมือนคล้ายคล้ายเริ่มมั่นใจในรักจริง
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • สขิลา

    28 มีนาคม 2551 14:11 น. - comment id 835371

    36.gif ขอบคุณค่ะ คุณเพียงพลิ้วสำหรับกลอน36.gif
  • ติตรากร

    28 มีนาคม 2551 15:06 น. - comment id 835382

    36.gif41.gif36.gif
  • สขิลา

    28 มีนาคม 2551 15:51 น. - comment id 835390

    36.gif คุณ ติตรากร ขอบคุณค่ะ29.gif36.gif
  • ช่ออักษราลี

    28 มีนาคม 2551 16:06 น. - comment id 835393

    เคยวาดฝันวันสวยด้วยมือสร้าง
    กลับมาร้างว้างอกจนหมกไหม้
    แสนเสียดายหมายปองคนของใจ
    ระทมไห้กำสรวลครวญอารมณ์
    
    36.gif36.gif
  • การัณยภาส

    28 มีนาคม 2551 19:03 น. - comment id 835441

    แสนเสียดาย สายใยรัก ที่ถักขึ้น
    เคยระรื่น ชื่นชูจิต พิสมัย
    หากวันนี้ มีรักล่ม ตรมฤทัย
    เพราะสายใย แห่งรักมั่น นั้นอับปาง
  • สขิลา

    29 มีนาคม 2551 07:37 น. - comment id 835487

    36.gifสวัสดีค่ะ คุณช่ออักษราลี
    สายสัมพันธ์สายใจสายใยขาด
    น้ำคำบาดสาดรดประชดหนอ
    ต่อแต่นี้มีเพียงรอยพนอ
    สายลมล้อพอซ่านเพื่อผ่านเลย
    36.gif29.gif
  • สขิลา

    29 มีนาคม 2551 07:40 น. - comment id 835488

    36.gifสวัสดีค่ะ คุณการัณยภาส
    ให้เสียดายสายใยใจร่วมร้อย
    ถักเรียงถ้อยวลีที่อ่อนหวาน
    เคยนำมาพาสู่ผู้ชื่นบาน
    เป็นตำนานขานบอกเพื่อตอกย้ำ
    
    36.gif29.gif
  • คอนพูทน

    29 มีนาคม 2551 10:26 น. - comment id 835510

    เสียดายรักหักร้าง
    ทิ้งขว้างบนทางฝัน
    แม้รอยถ้อยจำนรรจ์
    ลืมกัน..มิเหลือเลย
    
    ไมตรีจิตมิตรอักษร
    36.gif6.gif7.gif8.gif16.gif
  • สขิลา

    29 มีนาคม 2551 10:56 น. - comment id 835512

    36.gifสวัสดีค่ะคุณคอนพูทน
    เสียดายสายสัมพันธ์
    เหมือนฝันผันเลือนหาย
    มิเหลือคำทักทาย
    สูญสลายคลายหมด(รัก)
    36.gif29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน