รักในวันนี้กับ..................ก่อนเหมือน เดิมฤา ฤจืดจางลางเลือน...........หมดแล้ว เหลือไว้แต่แชเชือน.......แทนที่ รักแล รักมากมายบ่แคล้ว.........ล่มร้างเร็ววัน บ่ต้องรักให้มาก.............แสนหวาน ขอแค่รักให้นาน............มั่นไว้ สายใยเพาะบ่มสาน........สืบชั่ว นิรันดร์นา ผลผูกพันก่อให้.............รักล้ำลึกเหลือ Knight ๒๖ มีนาคม ๒๕๕๐ ๒๑.๐๐ น.
26 มีนาคม 2551 23:47 น. - comment id 835098
หากว่ารักมอบให้ เกินฝืน เพราะรักไม่ย้อนคืน เจ็บซ้ำ น้อยหรือมากเกินกลืน เล่ากล่าว นานเท่าไหร่ต้องช้ำ แบบนี้ต่อไปฯ ให้ยาวนานยืดเยื้อ เพื่อใคร สานต่อเพื่ออะไร สุดช้ำ หลอกใจต่อทำไม ฤาเพื่อ ทนทุกข์ทรมานซ้ำ ตอกย้ำใจเราฯ
27 มีนาคม 2551 03:59 น. - comment id 835115
รักน้อยน้อย แต่นานนาน จะได้ไหม ช่วยประคอง ห้องหัวใจ ให้สุขสันต์ พูดสักหน่อย เพียงน้อยนิด คิดถึงกัน ให้รักนั้น มั่นคงแท้ และแน่นอน รักทุกวัน วันละนิด จิตแจ่มใส บอกรักไป ไม่ลวงหลอก ไม่ถอดถอน รักยาวยาว อย่ารักสั้น อย่าบั่นทอน ขออ้อนวอน ให้รักน้อย แต่รักนาน
27 มีนาคม 2551 09:38 น. - comment id 835134
หวัดดี......แม่หญิงยาแก้ปวด กลอนก็เยี่ยม โคลงฯก็ไพเราะ มากสามารถจริงๆนะแม่แม่หญิง รักข้างเดียวไม่ได้รักตอบแทน ทยทู่ซี้ตามตื้อ ย่อมจะต้องชอกช้ำระกรำทรวง
27 มีนาคม 2551 09:39 น. - comment id 835135
หวัดดี........ท่านการัณยภาส ไม่รักมากและไม่น้อยแต่นานนานชั่วชีวัน
27 มีนาคม 2551 09:42 น. - comment id 835136
หวัดดี........แม่หญิงเพียงพลิ้ว รักจากใจมอบให้ชั่วกาลนาน เช่นกันกับแม่หญิงยาแก้ปวด กลอนก็เยี่ยม โคลงฯก็เจ๋ง รักแบบทุ่งๆคือจริงใจอย่างแท้จริง
27 มีนาคม 2551 08:47 น. - comment id 835140
รักมิเคยมากน้อย ขาดตอน เต็มที่คืออาทร มอบแล้ว หวังดีไม่คลายคลอน หวงห่วง บางสิ่งงามเพริศแพร้ว รักแท้เสมอกานต์ มาแบบลูกทุ่งเลยนะคะอัศวิน
28 มีนาคม 2551 17:46 น. - comment id 835414
หวัดดีครับ..... เคยเห็นคุณร่ายโคลงสี่สุภาพเป็นภาษาอังกฤษครั้งหนึ่ง แต่ว่าคงจะนานแล้วครับ ถ้าจำไม่ผิดเป็นปลายๆ ปี 49 เลยอยากมาแจมด้วยครับ..... LOVE ME LITTLE BUT KEEP IT LONG OUR HEARTS WILL FIND A SONG TO SING NOTHING WILL GO WRONG IF LOVE FOR REAL SHARE THE JOYOUS IT BRINGS WHEN LOVE COME TRUE.....