คุณค่ะจะรีบขับรถกันไปใหน ขับเร็วไวเดี๋ยวแซงซ้ายเดี๋ยวปาดขวา ระวังเครื่องจะเสียไปก่อนเวลา ขับช้าช่วยชาติประหยัดน้ำมัน คุณค่ะฉันขับช้าอยู่เลนซ้าย ยังจี้ท้ายบีบไฟไล่ให้ใจสั่น ถ้าหากว่าฉันเบรกกระทันหัน แล้วคุณนั้นจะเบรกทันหรือเปล่าเออ คุณค่ะขอฉันไปหน่อยได้ใหม ถ้าไม่รบกวนจนเกินไปฉันขอ แต่คุณรีบบีบไฟใส่จึงต้องรอ นานแล้วหนอยังไม่ได้ไปสักที รถต่อท้ายฉันยาวเป็นห่างว่าว รถวิ่งฟ่าวผ่านหน้าไปไม่ใยดี เมื่อไรจราจรจะมาสักที ถ้าไม่มีเห็นทีต้องเสี่ยงดวง