ริมขอบฟ้าแสนไกลคว้าไม่ถึง ใครคนหนึ่งเดินตามความสงสัย ฟ้าหนอฟ้าช่างไม่สนคนเดินไกล ขอบฟ้าใยมิหมดลดสั้นลง ฉันเป็นเพียงคนตัวเล็กเด็กตัวจ้อย กับมือน้อยจะคว้าฝันอันสูงส่ง พร้อมหัวใจแกร่งกล้าทรนง จะบรรจงเขียนฟ้าด้วยฝ่ามือ ด้วยความรักและศรัทธาอันกล้าแกร่ง ด้วยเรี่ยวแรงแห่งเสรีที่ยึดถือ ด้วยไฟฝันต่างพู่กันลั่นระบือ ด้วยความซื่อ...แห่งหัวใจและไมตรี ริมขอบฟ้าวันนี้มีใครอยู่ เถอะให้รู้ ว่ายิ่งใหญ่ไว้ศักดิ์ศรี บันไดกลอนสู่ลำนำคำกวี ฟ้าแห่งนี้มีพลัง อหังการ์
25 มีนาคม 2551 09:55 น. - comment id 833611
จงมีรักและศรัทธาในหน้าที่ ริมฟ้ามีความหวังยังรออยู่ หยิ่ง ทรนง ในศักดิ์ศรีคนมีครู ประกาศไปให้โลกรู้ สู่....วงกวี
25 มีนาคม 2551 04:00 น. - comment id 834565
ฟ้าใหญ่กว้างทางสู่ฝัน เดินมุ่งมั่นอย่าหวั่นไหว ชีวิตนี้ต้องก้าวไป ร่วมด้วยใจใฝ่เสรี เชิญเถิดมาร่วมสรรค์สร้าง อย่าอ้างว้างอุทิศพลี อุดมเลิศเกิดทวี มิตรไมตรีมีมากมาย
25 มีนาคม 2551 09:00 น. - comment id 834594
ชื่นชมคะ..อยากเขียนแบบนี้มั่งอะ
25 มีนาคม 2551 09:28 น. - comment id 834602
ขอบคุณทุกคนที่แวะมาทักทายครับ
25 มีนาคม 2551 16:08 น. - comment id 834682
แวะมาเยี่ยมครับขอเขียนขอบฟ้าด้วยความฝันด้วยคนครับ
25 มีนาคม 2551 18:02 น. - comment id 834715
ทุกถ้อยคำ..หนักแน่น..และมั่นคง... ..แวะมาทักทาย..และชื่นชมด้วยใจจริงค่ะ..
25 มีนาคม 2551 19:51 น. - comment id 834756
ฉันเป็นเพียงปุถุชนธรรมดา แต่ก็พร้อมก้าวหน้าฟันฝ่าฝัน เพื่อให้ถึงซึ่งจุดหมายปลายตะวัน ตามเส้นทางที่ฉันฝันนิรันกาล สู้ ๆ เพื่อก้าวไปสู่ความฝันใฝ่ค่ะ
25 มีนาคม 2551 20:47 น. - comment id 834779
สุดขอบฟ้าเวิ้งว้างกว้างกว่ากว้าง มีหนทางยาวไกลทอดไปถึง เพียงมีใจหมายมาดวาดคะนึง ซักวันหนึ่งหยั่งถึงซึ่งดารา มาทักทายกันก่อนนอนค่ะ
25 มีนาคม 2551 23:13 น. - comment id 834818
ขอบคุณครับ สำหรับคำนิยม และ ข้อแนะนำทุกๆอัน
26 มีนาคม 2551 14:14 น. - comment id 834973
เยี่ยมครับผม